Ký sự Thủ lĩnh tư vấn của MISA

Thủ lĩnh tư vấn của MISA

7

 
 Chị Ngô Thị Thanh Hoa
Giám đốc TT TV&HT KH – MISA

Với vẻ bề ngoài giản dị, thân thiện, hài hước ít ai đoán được chị Ngô Thị Thanh Hoa là Giám đốc Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ khách hàng của MISA với cam kết mạnh mẽ: Luôn hướng đến lợi ích khách hàng, đáp ứng mọi yêu cầu với thái độ tận tình và chuyên nghiệp nhất.

Phóng viên (PV): Xin chị giới thiệu đôi nét về Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ khách hàng của MISA?

Chị Ngô Thị Thanh Hoa (NTT Hoa): Với quy mô công ty lớn, số lượng khách hàng lên tới cả trăm nghìn như hiện nay thì việc hoạt động một cách riêng lẻ của các phòng/ bộ phận tư vấn tại các văn phòng không còn phù hợp nữa. Do vậy, cùng với mục tiêu tăng tỷ lệ khách hàng hài lòng đến 98%, phục vụ “Tin cậy – Tiện ích – Tận tình” Ban lãnh đạo MISA đã giao nhiệm vụ cho Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ khách hàng giải quyết tất cả các vướng mắc của khách hàng khi gọi đến số tư vấn và hỗ trợ khách hàng 1900 58 88 11 dù khách hàng đó ở bất kỳ đâu trên đất nước Việt Nam. Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ khách hàng cũng cam kết: Luôn hướng đến lợi ích khách hàng, đáp ứng mọi yêu cầu với thái độ tận tình và chuyên nghiệp nhất.

Về đội ngũ CBNV của Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ khách hàng, họ là những người giỏi và có kinh nghiệm về chuyên môn, nghiệp vụ, được đào tạo về văn hóa cũng như tinh thần, thái độ làm việc “tận tình” của một tư vấn viên MISA.

PV: Mục tiêu của Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ khách hàng trong thời gian tới là gì? Là người thủ lĩnh của Trung tâm chị đã và đang làm gì để thực hiện mục tiêu đó?

Chị NTT Hoa: Mục tiêu mà cả Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ đang phấn đấu là đạt tối thiểu 98% khách hàng hài lòng. Ngoài ra, Trung tâm còn quyết tâm hoàn thiện Hồ sơ năng lực của từng vị trí, thực hiện đúng các quy trình quy định của công ty để hướng đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp và khoa học.

Về cá nhân tôi, với trọng trách của một người đứng đầu Trung tâm thì ngoài việc phát triển bản thân còn phải phát triển đội ngũ nhân viên dưới quyền, cải tiến và nâng cao chất lượng cũng như hiệu quả công việc. Luôn đi đầu trong sứ mệnh phục vụ khách hàng.

PV: Ở MISA, chị không chỉ là người gắn bó lâu năm mà còn là người khá thành đạt ở công ty, bí quyết nào đã giúp chị thành công như vậy?

Chị NTT Hoa: MISA là một môi trường làm việc rất tốt. Tại MISA, tôi được làm công việc mình yêu thích và ở đó tôi có cơ hội để phát triển, để thăng tiến. Và đặc biệt hơn cả là ở MISA có một đội ngũ lãnh đạo hội tụ các yếu tố Tâm – Tầm – Tài.

Bí quyết thành công của tôi đơn giản chỉ là luôn cố gắng để hoàn thành công việc hết khả năng của mình và đặc biệt là luôn tìm tòi để cải tiến các cách làm việc sao cho hiệu quả hơn.

PV: Gia đình đã giúp gì cho sự nghiệp của chị?

Chị NTT Hoa: Tôi may mắn có một người chồng tâm lý, luôn thông cảm và hiểu cho công việc của tôi. Trước đây, khi phải thường xuyên đi công tác xa nhà anh luôn là người động viên tôi hoàn thành công việc và sẵn sàng thay tôi chăm sóc con cái. Bọn trẻ còn bé nên hai vợ chồng cũng khá vất vả, đặc biệt mỗi khi tôi đi công tác thì chồng phải đảm đương hết. Với tôi gia đình chính là điểm tựa vững chắc, là động lực để tôi tiếp tục vượt qua những khó khăn hoàn thành xuất sắc mọi công việc.

PV: Cảm ơn những chia sẻ của chị. Chúc chị hạnh phúc và thành công!