Ký sự Yêu lắm MISA ơi!

Yêu lắm MISA ơi!

11
Gắn bó với MISA từ những ngày đầu ra trường, ấn tượng với một môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại anh Nguyễn Huy Bình đã lựa chọn MISA là nơi gắn bó của mình. Ngày hôm nay, khi ở vị trí Phó Giám đốc của Trung tâm kinh doanh doanh nghiệp MISA Hà Nội anh vẫn không quên những kỉ niệm ban đầu khi đến với MISA.

Anh Nguyễn Huy Bình – PGĐ Thường trực TT KDDN VP MISA Hà Nội tại Hội nghị lãnh đạo 2012

Phóng viên (PV): Cái duyên nào đưa anh đến với MISA?

Anh Nguyễn Huy Bình (NHBình): Tôi đến với MISA một cách rất tình cờ. Khi đang làm đồ án tốt nghiệp, vô tình tôi được biết MISA đang tuyển người. Lúc đấy tôi chỉ nghe thông tin MISA là một công ty về công nghệ thông tin. Tìm hiểu thêm qua mạng, tôi biết thêm MISA là công ty chuyên cung cấp phần mềm kế toán ở Việt Nam. Ngày đi tuyển dụng, tôi may mắn được anh Long (hiện đang là Chủ tịch HĐQT) trực tiếp phỏng vấn. Hồ sơ tôi mang theo cũng không đầy đủ, chỉ có bảng điểm và bằng khen về giải thưởng Kawai của Nhật dành cho sinh viên lập nghiệp. Tôi còn nhớ rất rõ anh Long có hỏi tôi: “Nếu đề tài của em được đầu tư thì em có dám làm không?” Hai ngày sau, tôi được thông báo trúng tuyển và bắt đầu hành trang đi học việc.

Gắn bó với MISA, với Trung tâm kinh doanh doanh nghiệp (TT KDDN), tôi đã trải qua rất nhiều vị trí từ nhân viên, trưởng nhóm, phó phòng, trưởng phòng, Quản lý bán hàng, Phó Giám đốc cho đến Phó Giám đốc thường trực TT KDDN. Bảy năm làm việc ở MISA đã cho tôi những thành công và trải nghiệm: giải thưởng chiến binh vàng năm 2006, mũi tên vàng năm 2007, bằng khen về thành tích đặc biệt xuất sắc trong công tác quản lý năm 2008, quản lý bán hàng xuất sắc năm 2010 của MISA Hà Nội.

Mỗi vị trí là một cảm xúc, mỗi giải thưởng là một niềm vinh dự….yêu lắm MISA ơi!

Anh Nguyễn Huy Bình đã gắn bó với MISA, với TT KDDN ngay từ những ngày đầu ra trường, trong suốt nhiều năm sát cánh anh đã cùng TT KDDN vượt qua nhiều khó khăn sóng gió để đạt được những thành quả như ngày nay

PV: Là một người có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, anh bật mí một vài kinh nghiệm cho các bạn trẻ đang chập chững bước vào nghề?

Anh NHBình: Khi bước chân vào MISA, cũng là một sinh viên vừa mới ra trường, tôi cũng gặp rất nhiều khó khăn và bỡ ngỡ trong công việc. Qua thời gian trải nghiệm ở MISA, tôi có vài điều muốn chia sẻ với các bạn.

+ Điều thứ nhất: Mỗi người nên đặt ra một mục tiêu cụ thể cho riêng mình.

+ Điều thứ hai: Các bạn muốn câu được nhiều cá thì phải trang bị cho mình một cần câu thật tốt.

+ Điều thứ ba: Hãy kinh doanh bằng cái tâm!

Anh Huy Bình (Đội mũ nan đeo kính râm) trong chuyến du lịch cùng Công ty được tổ chức tại Sầm Sơn vào năm 2007

Ngoài nhiệt huyết kinh doanh máu lửa, anh Bình còn rất tích cực tham gia vào các hoạt động văn hóa thể thao của TT KDDN (Anh Huy Bình ngồi hàng dưới mặc áo xanh lam)

PV: Mục tiêu trong năm tới của anh là gì?

Với quyết tâm cháy bỏng và cố gắng của bản thân, cùng với nền tảng sẵn có và các sản phẩm mới phục vụ khối doanh nghiệp, tôi hi vọng sẽ hoàn thành xuất sắc mục tiêu doanh số đề ra của TT KDDN và thực hiện tốt khẩu hiệu hành động: Tin cậy – Tiện ích – Tận tình.

Với những khó khăn của nền kinh tế, anh Bình quyết tâm cùng BLĐ TT chèo lái con thuyền KDDN vượt qua hết thảy những thách thức năm 2012