Ký sự Giải phát nâng cao năng lực nhân viên

Giải phát nâng cao năng lực nhân viên

7

Tháng 3 vừa qua, MISA toàn quốc đã tiến hành đánh giá năng lực nhân viên theo Hồ sơ năng lực (HSNL) từng vị trí. Đây là một việc làm thiết thực, qua đó Ban lãnh đạo nắm được năng lực cốt lõi của đội ngũ, biết được những thiếu sót để lên chương trình đào tạo nhân viên. Về phía nhân viên MISA, sẽ nắm rõ hơn về các Kiến thức, Kỹ năng, Thái độ liên quan đến công việc của mình, phát hiện ra những năng lực cốt lõi còn thiếu sót để bổ sung, bồi dưỡng.

BBT Tre làng xin gửi đến quý độc giả những cảm nghĩ, chia sẻ của CBNV MISA về đợt đánh giá trong tháng 3 vừa qua.

   Anh Đặng Đức Hiếu – TT KDDN, MISA Tp.HCM

Kỳ đánh giá nhân viên theo Hồ sơ năng lực của công ty đã giúp tôi có thêm nhiều kiến thức, rèn luyện thêm nhiều kĩ năng trong kinh doanh. Mặc dù lịch làm việc khá dày đặc, không có nhiều thời gian để ôn luyện nhưng tôi đã nỗ lực hoàn thành tốt đợt đánh giá.

   
   Chị Nguyễn Thị Kim Yến – TT KD HCSN, MISA Tp.HCM

Việc đánh giá đã tạo điều kiện cho nhân viên ôn lại nhiều kiến thức, kĩ năng phục vụ cho công việc được tốt hơn. Qua đó, cho thấy sự quan tâm và chiến lược củng cố năng lực nhân viên của công ty, đem lại sự phát triển về đội ngũ nhân lực, phát triển bền vững cho công ty.

   
   Chị Vũ Thị Hà – TT KD HCSN, MISA HN

Việc đánh giá năng lực nhân viên theo Hồ sơ năng lực chính của MISA là hết sức thiết thực và chuyên nghiệp. Ngoài việc làm bài đánh giá ở văn phòng, có người giám sát chặt chẽ, chúng tôi đã phải sắp xếp tổ chức đánh giá vào cả Chủ nhật để kịp cho các chuyến công tác.

   
   Chị Đặng Ngọc Trúc – MISA CTH

Kết quả sau đợt đánh giá tôi đã rút ra được những mặt mạnh và mặt yếu để từ đó ra sức phát huy và bồi dưỡng thêm để dần hoàn thiện hơn những yếu tố cần thiết về kỹ năng, chuyên môn phục vụ tốt hơn cho công việc của mình.

   
   Anh Lê Duy Khương – NVKD nhóm Hercules, MISA BMT

Đánh giá nhân viên theo Hồ sơ năng lực chính là dịp để tôi thể nghiệm lại chính bản thân mình, tự nhìn nhận, tự phát hiện ra những điểm mạnh, yếu nhằm có định hướng phát huy cũng như đề ra biện pháp khắc phục, củng cố. Đối với tôi, điểm số không quan trọng bằng những điều đó.

   
   Chị Nguyễn Thị Phương Thảo – HR VP MISA BMT

 Tôi cho rằng việc MISA thực hiện đánh giá năng lực của Cán bộ nhân viên là rất đúng đắn, bởi qua đó mỗi nhân viên được tự đối diện với chính bản thân mình, đồng thời đây còn là cơ hội nâng cao kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ nguồn nhân sự của chính Công ty.