Kiến thức quản trị

CRM - tiếp thị có ý nghĩa xã hội

Cụm từ tiếng Anh “Cause related marketing” (CRM), có thể dịch đơn giản là “tiếp thị có ý nghĩa xã hội”, ngày nay đã không còn xa lạ với các doanh nghiệp khi soạn thảo kế hoạch tiếp thị. Theo số liệu nghiên cứu của Tổ chức Business in the Community (BITC) thì có đến 73% các công ty thường xuyên sử dụng hình thức tiếp thị này trong các chương trình xúc tiến thương mại

Phần mềm CRM - Cài đặt chưa hẳn đã xong

Không thể phủ nhận tầm quan trọng của giải pháp quản trị quan hệ khách hàng (KH) (CRM – Customer Relationship Management) trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp (DN). Tuy nhiên, không phải bất cứ CRM nào triển khai cũng thu được thành công.

Doanh nghiệp của bạn sẽ lạc hậu nếu không quản lý được mối quan hệ với khách hàng

CRM là viết tắt của cụm từ Customer Relationship Management, có nghĩa là Quản trị mối quan hệ với khách hàng, đây là hệ thống phần mềm giúp doanh nghiệp nắm được mọi thông tin cần thiết của khách hàng để xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng nhằm tạo ra doanh thu và lợi nhuận lớn cho doanh nghiệp

Phát triển phần mềm quản lý khách hàng CRM như thế nào để đạt hiệu quả?

Chiến lược CRM bao gồm ba yếu tố cơ bản là: Chiến lược kinh doanh của công ty, chiến lược khách hàng của công ty và tổng hợp hai chiến lược này thành chiến lược CRM. Trong bài này chúng ta sẽ tập trung phân tích các yếu tố này, vai trò của chúng và các thành tố cần quan tâm trong từng yếu tố.

CRM (Quản lý quan hệ khách hàng)

Cái gọi là khách hàng kiểu mẫu chưa bao giờ tồn tại, và các công ty đã học hỏi điều này dựa trên kinh nghiệm (không vui) của mình. Cho đến tận bây giờ, các doanh nghiệp vẫn quan tâm đến “cái gì” hơn là “ai.” Nói cách khác, các công ty tập trung vào việc bán được càng nhiều hàng hóa và dịch vụ càng tốt mà không để ý đến những người mua chúng.

9 điều doanh nghiệp cần biết trước khi triển khai giải pháp ERP

Giải pháp ERP chỉ có một nhưng những thứ na ná ERP thì rất nhiều. Dưới đây là 9 điều cơ bản về phần mềm ERP – AMIS.VN mà doanh nghiệp cần phải biết trước khi quyết định triển khai giải pháp này cho doanh nghiệp mình.

Phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp là như thế nào?

Phần mềm ERP góp phần không nhỏ trong việc hoàn thiện công tác quản lý và khai thác hiệu quả nhất các nguồn lực trong quá trình sản xuất kinh doanh cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, bạn có biết thế nào là phần mềm ERP tốt nhất và phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình chưa?

Sử dụng hệ thống kế toán trong phần mềm ERP thế nào cho hiệu quả?

Hệ thống kế toán trong phần mềm ERP đã và đang được sử dụng phổ biến trong các doanh nghiệp. Nhưng để tối ưu được chức năng của toàn bộ hệ thống ERP thì chắc hẳn không phải doanh nghiệp nào cũng biết. 

6 lý do nên dùng phần mềm ERP quản lý doanh nghiệp

Việc sử dụng phần mềm ERP quản lý doanh nghiệp hiện nay đã rất phổ biến không chỉ tại Việt Nam mà còn trên thế giới. Vậy bạn đã thực sự hiểu những lợi ích của phần mềm ERP và vì sao doanh nghiệp của mình nên dùng ERP chưa?

Cách phân loại các phần mềm ERP ở Việt Nam

Hiện nay, các nhà cung cấp phần mềm ERP ở Việt Nam với nhứng ưu điểm và đặc trưng riêng đã giúp cho rất nhiều doanh nghiệp nâng cao năng suất, tạo ra nguồn lực mạnh cũng như giá trị cạnh tranh trên thị trường. Có nhiều cách để phân loại khi đề cập đến các phần mềm ERP ở Việt Nam.

Ý kiến khách hàng đối tác

Bà Nguyễn Thị Cúc
Bà Nguyễn Thị Cúc
Chủ tịch Hội Tư vấn Thuế VN
“MISA là doanh nghiệp Công nghệ thông tin uy tín và cũng là 1 trong 4 đơn vị đầu tiên được Tổng cục Thuế tin cậy, thẩm định phần mềm kế toán MISA SME.NET đủ điều kiện đáp ứng Nghị định 51/2010/NĐ-CP. Tôi cũng đánh giá rất cao tính luôn tiên phong trong các ứng dụng tiên tiến của MISA như việc tích hợp và sử dụng chữ ký số giúp doanh nghiệp kế khai và nộp thuế qua mạng...”

Giải thưởng

Cúp vàng Hội tin học Tp Hồ Chí Minh
Cúp vàng Hội tin học Tp Hồ Chí Minh
Giải thưởng cúp vàng Hội tin học Tp Hồ Chí Minh

Thông tin liên hệ

Hà Nội (Khối DN): (04) 3762 7891
Hà Nội (Khối HCSN): (04) 3795 9595
Đà Nẵng: (0511) 366 7555
Buôn Ma Thuột: (0500) 381 7400
TP Hồ Chí Minh: (08) 5431 8318
Cần Thơ: (0710) 376 6468
Tư vấn hỗ trợ khách hàng
1900 8677
contact
T2 - T6: Từ 7h30 - 18h30
T7 - CN: Từ 8h00 - 12h & 13h30 - 17h30