Kiến thức quản trị

3 kỹ năng phân tích báo cáo tài chính gắn với quản trị doanh nghiệp

Để quản trị doanh nghiệp hiệu quả, người quản lý cần hiểu hết ý nghĩa các con số trên báo cáo tài chính thông qua 3 kỹ năng phân tích báo cáo tài chính dưới đây

Phần mềm ERP giải quyết triệt để vấn đề con người trong doanh nghiệp

Con người luôn là nhân tố chủ chốt quyết định sự thành bại của mỗi doanh nghiệp. Với phân hệ nhân sự trên phần mềm ERP, mọi vấn đề về con người - nguồn lực chính của doanh nghiệp sẽ được quản lý và sử dụng một cách tối ưu.

Xu hướng ERP được kỳ vọng trong năm 2019

Xu hướng ERP được kỳ vọng trong năm 2019 gắn liền với những cải tiến trong phân tích dữ liệu và báo cáo kinh doanh. Ngoài ra, những thay đổi trong khả năng sử dụng thông tin để cải thiện hoạt động của doanh nghiệp cũng được đánh giá cao trong năm nay. 

5 cách giúp nhà quản lý sử dụng thời gian hiệu quả

Quyền lực càng nhiều, trách nhiệm càng cao, khối lượng công việc CEO cần giải quyết chỉ tăng lên chứ không ít đi. Các nhà quản lý đã biết 5 cách sử dụng thời gian hiệu quả này chưa?

Chi phí đầu tư cho phần mềm ERP bao nhiêu?

Giá phần mềm ERP bao nhiêu và doanh nghiệp có cần thiết phải sử dụng phần mềm ERP để quản trị doanh nghiệp không? 

CRM - tiếp thị có ý nghĩa xã hội

Cụm từ tiếng Anh “Cause related marketing” (CRM), có thể dịch đơn giản là “tiếp thị có ý nghĩa xã hội”, ngày nay đã không còn xa lạ với các doanh nghiệp khi soạn thảo kế hoạch tiếp thị. Theo số liệu nghiên cứu của Tổ chức Business in the Community (BITC) thì có đến 73% các công ty thường xuyên sử dụng hình thức tiếp thị này trong các chương trình xúc tiến thương mại

Phần mềm CRM - Cài đặt chưa hẳn đã xong

Không thể phủ nhận tầm quan trọng của giải pháp quản trị quan hệ khách hàng (KH) (CRM – Customer Relationship Management) trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp (DN). Tuy nhiên, không phải bất cứ CRM nào triển khai cũng thu được thành công.

Doanh nghiệp của bạn sẽ lạc hậu nếu không quản lý được mối quan hệ với khách hàng

CRM là viết tắt của cụm từ Customer Relationship Management, có nghĩa là Quản trị mối quan hệ với khách hàng, đây là hệ thống phần mềm giúp doanh nghiệp nắm được mọi thông tin cần thiết của khách hàng để xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng nhằm tạo ra doanh thu và lợi nhuận lớn cho doanh nghiệp

Phát triển phần mềm quản lý khách hàng CRM như thế nào để đạt hiệu quả?

Chiến lược CRM bao gồm ba yếu tố cơ bản là: Chiến lược kinh doanh của công ty, chiến lược khách hàng của công ty và tổng hợp hai chiến lược này thành chiến lược CRM. Trong bài này chúng ta sẽ tập trung phân tích các yếu tố này, vai trò của chúng và các thành tố cần quan tâm trong từng yếu tố.

CRM (Quản lý quan hệ khách hàng)

Cái gọi là khách hàng kiểu mẫu chưa bao giờ tồn tại, và các công ty đã học hỏi điều này dựa trên kinh nghiệm (không vui) của mình. Cho đến tận bây giờ, các doanh nghiệp vẫn quan tâm đến “cái gì” hơn là “ai.” Nói cách khác, các công ty tập trung vào việc bán được càng nhiều hàng hóa và dịch vụ càng tốt mà không để ý đến những người mua chúng.

Ý kiến khách hàng đối tác

Ông Thái Vũ Hòe
Ông Thái Vũ Hòe
Chủ tịch HĐQT, GĐ Sàn giao dịch Bất động sản BBS Land, Tp.HCM
“AMIS.VN là sản phẩm hoàn hảo cho hoạt động quản trị doanh nghiệp từ quản trị tài chính, quản trị nhân sự đến quản trị khách hàng... Hơn nữa, với việc sử dụng công nghệ ĐTĐM, chúng tôi không cần phải tốn chi phí lắp đặt hệ thống, không bị gián đoạn hay thất thoát dữ liệu mỗi khi nhân viên nghỉ việc hay máy tính bị virus, vẫn có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị”

Giải thưởng

Cúp vàng Hội tin học Tp Hồ Chí Minh
Cúp vàng Hội tin học Tp Hồ Chí Minh
Giải thưởng cúp vàng Hội tin học Tp Hồ Chí Minh

Thông tin liên hệ

Hà Nội (Khối DN): (04) 3762 7891
Hà Nội (Khối HCSN): (04) 3795 9595
Đà Nẵng: (0511) 366 7555
Buôn Ma Thuột: (0500) 381 7400
TP Hồ Chí Minh: (08) 5431 8318
Cần Thơ: (0710) 376 6468
Tư vấn hỗ trợ khách hàng
1900 8677
contact
T2 - T6: Từ 7h30 - 18h30
T7 - CN: Từ 8h00 - 12h & 13h30 - 17h30
TỔNG ĐÀI TƯ VẤN