Kiến thức quản trị

[Cafebiz] Khi nào doanh nghiệp cần sử dụng phần mềm ERP?

Hiện trên thị trường có nhiều lời mời chào mua phần mềm quản trị doanh nghiệp (ERP), nhưng khi nào nên bắt đầu sử dụng? Doanh nghiệp chỉ thực sự phải sử dụng phần mềm ERP nếu có hai dấu hiệu dưới đây.

Doanh nghiệp muốn phát triển bền vững, chỉ có cách là áp dụng công nghệ

Các doanh nghiệp liên tục ứng dụng công nghệ của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 như AI, Blockchain,… khiến áp lực cạnh tranh giữa các doanh nghiệp tăng lên nhanh chóng, đặt người quản lý vào vị thế bắt buộc phải thay đổi để thích nghi.

3 kỹ năng phân tích báo cáo tài chính gắn với quản trị doanh nghiệp

Để quản trị doanh nghiệp hiệu quả, người quản lý cần hiểu hết ý nghĩa các con số trên báo cáo tài chính thông qua 3 kỹ năng phân tích báo cáo tài chính dưới đây

Phần mềm ERP giải quyết triệt để vấn đề con người trong doanh nghiệp

Con người luôn là nhân tố chủ chốt quyết định sự thành bại của mỗi doanh nghiệp. Với phân hệ nhân sự trên phần mềm ERP, mọi vấn đề về con người - nguồn lực chính của doanh nghiệp sẽ được quản lý và sử dụng một cách tối ưu.

Xu hướng ERP được kỳ vọng trong năm 2019

Xu hướng ERP được kỳ vọng trong năm 2019 gắn liền với những cải tiến trong phân tích dữ liệu và báo cáo kinh doanh. Ngoài ra, những thay đổi trong khả năng sử dụng thông tin để cải thiện hoạt động của doanh nghiệp cũng được đánh giá cao trong năm nay. 

5 cách giúp nhà quản lý sử dụng thời gian hiệu quả

Quyền lực càng nhiều, trách nhiệm càng cao, khối lượng công việc CEO cần giải quyết chỉ tăng lên chứ không ít đi. Các nhà quản lý đã biết 5 cách sử dụng thời gian hiệu quả này chưa?

Chi phí đầu tư cho phần mềm ERP bao nhiêu?

Giá phần mềm ERP bao nhiêu và doanh nghiệp có cần thiết phải sử dụng phần mềm ERP để quản trị doanh nghiệp không? 

CRM - tiếp thị có ý nghĩa xã hội

Cụm từ tiếng Anh “Cause related marketing” (CRM), có thể dịch đơn giản là “tiếp thị có ý nghĩa xã hội”, ngày nay đã không còn xa lạ với các doanh nghiệp khi soạn thảo kế hoạch tiếp thị. Theo số liệu nghiên cứu của Tổ chức Business in the Community (BITC) thì có đến 73% các công ty thường xuyên sử dụng hình thức tiếp thị này trong các chương trình xúc tiến thương mại

Phần mềm CRM - Cài đặt chưa hẳn đã xong

Không thể phủ nhận tầm quan trọng của giải pháp quản trị quan hệ khách hàng (KH) (CRM – Customer Relationship Management) trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp (DN). Tuy nhiên, không phải bất cứ CRM nào triển khai cũng thu được thành công.

Doanh nghiệp của bạn sẽ lạc hậu nếu không quản lý được mối quan hệ với khách hàng

CRM là viết tắt của cụm từ Customer Relationship Management, có nghĩa là Quản trị mối quan hệ với khách hàng, đây là hệ thống phần mềm giúp doanh nghiệp nắm được mọi thông tin cần thiết của khách hàng để xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng nhằm tạo ra doanh thu và lợi nhuận lớn cho doanh nghiệp

Ý kiến khách hàng đối tác

 Ông Dương Long Thành
Ông Dương Long Thành
Tổng Giám đốc - Công ty CP Địa ốc Thắng Lợi
“Sử dụng AMIS.VN của MISA, công tác quản trị doanh nghiệp đã được hỗ trợ rất lớn, ngồi ở trụ sở chính, BLĐ có thể theo dõi được báo cáo kết quả kinh doanh của từng nhân viên, từng sàn giao dịch, từng dự án, giúp BLĐ có những quyết định, chính sách đúng đắn theo từng thời điểm của từng chiến dịch cũng như liên quan đến kế hoạch chung của công ty”

Giải thưởng

Cup ICT 2005
Cup ICT 2005
Giải thưởng Cup ICT 2005

Thông tin liên hệ

Hà Nội (Khối DN): (04) 3762 7891
Hà Nội (Khối HCSN): (04) 3795 9595
Đà Nẵng: (0511) 366 7555
Buôn Ma Thuột: (0500) 381 7400
TP Hồ Chí Minh: (08) 5431 8318
Cần Thơ: (0710) 376 6468
Tư vấn hỗ trợ khách hàng
1900 8677
contact
T2 - T6: Từ 7h30 - 18h30
T7 - CN: Từ 8h00 - 12h & 13h30 - 17h30
TỔNG ĐÀI TƯ VẤN