Marketing

Hình ảnh người đẹp bí ẩn trên thương hiệu xà bông nức tiếng một thời

Hình ảnh cô Ba trên cục xà bông là hình ảnh dung dị đặc trưng của con gái Nam bộ. Nét đẹp này cộng với chất lượng sản phẩm đã chinh phục được người tiêu dùng. Nhưng "lý lịch" của cô Ba không hề được đơn vị sản xuất công bố.

[Infographic] "Soi" slogan của các hãng hàng không trên thế giới

Bên cạnh chất lượng dịch vụ, đồng phục của các tiếp viên thì slogan (khẩu hiệu) của các hãng hàng không cũng được nhiều người chú ý.

Coca Cola và lối mòn theo những tập đoàn thuốc lá

Theo quan điểm từ nhà đầu tư, chiến lược của Coca gợi nhớ đến những gì mà các tập đoàn thuốc lá đã làm trước làn sóng phản đối, kỳ thị do liên quan đến vấn đề sức khỏe trước đó.

[Infographic] Bảng xếp hạng thương hiệu giá trị nhất thế giới 2017

Tuy vô hình nhưng giá trị thương hiệu là loại tiền tệ mà các công ty luôn khao khát. Một thương hiệu có giá trị sẽ thúc đẩy nhu cầu và tạo ra sức mạnh định giá.

Kỳ I: Marketing chiến lược – bài toán bỏ ngỏ của doanh nghiệp Việt

Thị trường bán lẻ Việt Nam những năm gần đây sôi nổi với các thương vụ sáp nhập và mua bán đình đám như Tập đoàn Mondelēz International (Mỹ) mua lại Kinh Đô, tập đoàn bán lẻ Central Group thâu tóm hệ thống bán lẻ điện máy Nguyễn Kim…Các doanh nghiệp Việt đang rơi vào thế gọng kìm khi phải vừa cạnh tranh với doanh nghiệp trong nước, vừa đối phó trước làn sóng thâu tóm và đổ bộ của hàng loạt tập đoàn đa quốc gia.

Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Hùng: Học nông nghiệp có thể làm marketing, cứ 10.000 giờ nghiên cứu có tâm là trở thành chuyên gia

Người tài rất quan trọng nhưng tuyển người có tâm quan trọng hơn. Người bình thường, không cần tài nhưng có đam mê, học hỏi là những nhân sự cần tìm. Ví dụ, tôi đam mê về quay phim, tôi tìm mọi cách để tìm hiểu về quay phim. Và áp dụng lý thuyết 10.000 giờ, bạn bỏ ra 10.000 giờ nghiên cứu một vấn đề gì đó thì bạn trở thành chuyên gia.

Tiếp thị bằng "đường tắt": Chăm sóc khách hàng trên mạng xã hội

Vài năm trước đây, người ta còn giễu cợt ý tưởng coi dịch vụ khách hàng là một cách tiếp thị mới, mặc dù đây chính là cách ngắn nhất đưa khách hàng quay trở lại với công ty cũng như khiến họ giới thiệu với người thân, bạn bè.

Không phân biệt được Marketing vs Quảng cáo: Căn bệnh rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam đang mắc phải!

Marketing là quá trình tìm (phát hiện) ra nhu cầu và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, dựa trên những nền tảng mà chúng ta đang có.

Quảng cáo trên YouTube ở Việt Nam 'nguy hiểm' thứ 2 khu vực

Theo kết quả đo lường rủi ro thương hiệu trong môi trường trực tuyến của IAS, 6 tháng cuối năm 2016, với hình thức quảng cáo trên các nội dung video, khả năng gặp rủi ro cho thương hiệu ở Việt Nam đứng thứ 2, chỉ sau Indonesia.

Khoa học rác kiểu "Nghiên cứu chỉ ra rằng…": Món khoái khẩu của truyền thông "câu view" và doanh nghiệp cạnh tranh bẩn

Chỉ cần câu cửa miệng "khoa học chỉ ra rằng, nghiên cứu cho thấy…" là đại đa số công chúng lao vào đọc, tin, và chia sẻ rộng rãi. Không người nào tự hỏi: "Ai nghiên cứu, nghiên cứu thế nào?", "Nghiên cứu từ bao giờ", "Ai công nhận những nghiên cứu này?"

Ý kiến khách hàng đối tác

Bà Phạm Thị Thanh Thủy
Bà Phạm Thị Thanh Thủy
Phó trưởng phòng Kế toán, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam
"Từ khi đưa vào sử dụng, MISA Mimosa.NET đã thể hiện được tính ưu việt của mình: tiết kiệm nhiều thời gian, giúp tự động hóa công tác tính toán, thanh toán, lập bảng kê thanh toán, đối chiếu kho bạc rất thuận tiện và chính xác. Hơn nữa, việc kiểm tra lại chứng từ đã hạch toán cũng dễ dàng hơn trước rất nhiều. Các báo cáo được lập nhanh và độ chính xác cao."

Giải thưởng

Nhân tài đất việt 2013 - 2014
Nhân tài đất việt 2013 - 2014
Giải thưởng Nhân tài đất việt 2013 - 2014

Thông tin liên hệ

Hà Nội (Khối DN): (04) 3762 7891
Hà Nội (Khối HCSN): (04) 3795 9595
Đà Nẵng: (0511) 366 7555
Buôn Ma Thuột: (0500) 381 7400
TP Hồ Chí Minh: (08) 5431 8318
Cần Thơ: (0710) 376 6468
Tư vấn hỗ trợ khách hàng
1900 8677
contact
T2 - T6: Từ 7h30 - 18h30
T7 - CN: Từ 8h00 - 12h & 13h30 - 17h30