Marketing

Chính sách quảng cáo Google thay đổi thế nào sau rắc rối với YouTube?

Google cho phép các nhà tiếp thị quyền kiểm soát cao hơn với quảng cáo của họ sau khi một số nhãn hàng lớn tại Anh rút lại ngân sách vì lo lắng về nội dung không phù hợp.

Dính bê bối ở Anh, Google vội vã cải tổ chính sách quảng cáo trên YouTube

Reuters đưa tin, hôm 21/3, Google tuyên bố sẽ kiểm soát các dịch vụ tốt hơn bằng cách tăng cường nhân viên và đại cải tổ chính sách. Google đang bị một loạt công ty “tẩy chay” do quảng cáo của họ trên YouTube xuất hiện cạnh những nội dung cực đoan.

10 nguyên tắc tiếp thị trên mạng xã hội

“Social Media Marketing” hay marketing trên mạng xã hội giờ đây đã là một thuật ngữ không mới trong kinh doanh. Với chi phí thấp nhưng sức lan tỏa cao cùng với việc bất cứ ai cũng có thể tiếp thị qua mạng xã hội, sức mạnh từ social media marketing là vô cùng lớn.

Nhiều doanh nghiệp lớn của Mỹ dừng quảng cáo trên YouTube

AT&T, Verizon, GSK, Enterprise đã đồng loạt rút quảng cáo khỏi YouTube và các dịch vụ quảng cáo trên web của Google.

Scandal quảng cáo khiến tham vọng của YouTube “đứt gánh”?

Hôm 24/3, Reuters dẫn nhận định từ giới chuyên gia trong ngành truyền thông cho hay, việc một số thương hiệu cao cấp ngừng quảng cáo trên YouTube của Google có thể đe dọa đến chiến lược dài hạn về việc giành tiền quảng cáo từ truyền hình của YouTube.

Châu Âu: Hàng loạt nhãn hàng lớn bị quảng cáo ngay cạnh video nội dung xấu trên YouTube

Quảng cáo của các nhãn hàng lớn tại châu Âu vẫn xuất hiện bên cạnh các video YouTube có nội dung xấu ngay cả khi Google nói sẽ tăng cường các biện pháp bảo vệ khách hàng.

Nhiều quảng cáo vẫn xuất hiện bên cạnh các video cực đoan trên YouTube, giá trị vốn hóa Google "bốc hơi" 24 tỷ USD

Nhiều ngày đã trôi qua kể từ khi “gã khổng lồ công nghệ” Google tuyên bố đang thực hiện những bước đi để bảo vệ các khách hàng trước việc họ vô tình ủng hộ sự căm ghét, thù nghịch. Nhưng ở châu Âu nhiều quảng cáo vẫn đang xuất hiện bên cạnh những video cực đoan của YouTube.

Thương mại điện tử: “Chúng ta không quản được gốc!”

Trong khi cơ quan chức năng còn đang mò mẫm tìm cách quản lý thì hoạt động thương mại điện tử thực tế vẫn đang lớn nhanh như thổi.

Google, Facebook đã là gì? Thời chưa có mạng xã hội ông cha ta đã viết quảng cáo hay "bá cháy" thế này rồi

Các bạn đừng cho rằng chỉ thời chúng ta có Facebook, Google mới biết viết quảng cáo. Tuy ngày xưa quảng cáo Việt chưa thực sự phát triển, nhưng ông cha ta đã tạo ra những câu chữ mời chào khách hàng rất thú vị và táo bạo.

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn: Ưu tiên quảng cáo trên các hạ tầng truyền thông tuân thủ pháp luật Việt Nam

rong buổi họp chiều 16/3/2017 với Bộ Thông tin Truyền thông, các doanh nghiệp, đại lý quảng cáo lớn của Việt Nam nhất trí ủng hộ chủ trương xây dựng một môi trường Internet lành mạnh, an toàn và ưu tiên quảng cáo trên các hạ tầng truyền thông tuân thủ pháp luật Việt Nam.

Ý kiến khách hàng đối tác

Bà Vũ Thị Mai
Bà Vũ Thị Mai
Thứ trưởng Bộ Tài chính
“Trong năm qua MISA đã vẫn duy trì hỗ trợ các doanh nghiệp tự in hóa đơn trong giai đoạn đầu triển khai Nghị định 51/2010/NĐ-CP. Tôi cũng rất ấn tượng về đội ngũ lãnh đạo, quản lý của MISA, rất trẻ về tuổi đời, năng động, sáng tạo, họ không những phải giỏi về công nghệ mà còn phải rất rành chuyên môn, nghiệp vụ về Kế toán, Tài chính.”

Giải thưởng

Cúp vàng Hội tin học Tp Hồ Chí Minh
Cúp vàng Hội tin học Tp Hồ Chí Minh
Giải thưởng cúp vàng Hội tin học Tp Hồ Chí Minh

Thông tin liên hệ

Hà Nội (Khối DN): (04) 3762 7891
Hà Nội (Khối HCSN): (04) 3795 9595
Đà Nẵng: (0511) 366 7555
Buôn Ma Thuột: (0500) 381 7400
TP Hồ Chí Minh: (08) 5431 8318
Cần Thơ: (0710) 376 6468
Tư vấn hỗ trợ khách hàng
1900 8677
contact
T2 - T6: Từ 7h30 - 18h30
T7 - CN: Từ 8h00 - 12h & 13h30 - 17h30