Marketing

Không có bữa trưa nào là miễn phí, Google hay Facebook thực chất đang nuôi béo bạn rồi đưa vào 'lò mổ' bằng cách này!

"...Smartphone đang trở thành những thiết bị theo dõi mà mỗi người chúng ta lúc nào cũng kè kè mang theo. Bạn không hề để ý vấn đề đó phải không? Vì chúng ta đang xem đó chỉ là những vật dụng cá nhân nên được mang theo người mọi lúc mọi nơi".

Bài học tiếp thị từ anh chủ quán mì: Nói nghìn lần cũng không bằng xem 1 lần!

Trong vô số những sản phẩm giống nhau, phải làm cách nào để cải thiện sản phẩm của mình, quảng cáo ra sao để đạt hiệu quả bán hàng tốt nhất?

Chiếc biển quảng cáo "biết ho" để khiến mọi người thêm động lực bỏ thuốc lá

Một chiêu bài quảng cáo sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá hết sức sáng tạo tại Thụy Điển.

Đặt tên thương hiệu: Đừng tự trói mình!

Không ít doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp nhỏ và vừa mới khởi nghiệp đã khá dễ dàng khi đặt tên thương hiệu. Do thiếu tầm nhìn và định hướng dài hạn, chỉ chọn đại cho có, nên trong nhiều trường hợp, cái tên được chọn đã "trói tay" thương hiệu, làm cho nó không thể phát triển rộng hơn về sau.

Chúng ta ai cũng đọc sai tên của 7 thương hiệu cực nổi tiếng này

Hầu hết chúng ta đều biết đến những hãng công nghệ này, thế nhưng không phải ai cũng có thể đọc đúng tên.

3 công ty Việt vượt qua hàng loạt doanh nghiệp ngoại, được người Việt nhắc tới nhiều nhất trên mạng xã hội năm 2016

Thống kê từ YouNet Media cho thấy, Tiki, Vinamilk và Vietjet là 3 doanh nghiệp Việt Nam hiếm hoi lọt top các thương hiệu hoạt động hiệu quả nhất trên mạng xã hội năm 2016.

Facebook bắt đầu chèn quảng cáo vào giữa video

Nhà xuất bản có thể chèn quảng cáo vào giữa video, tuy nhiên, quảng cáo chỉ được chèn sau khi clip chạy được ít nhất 20 giây.

"Ông tổ" marketing hiện đại: Sáng tạo mà không ra tiền thì nghỉ đi

David Mackenzie Ogilvy (1911-1999) được mệnh danh là "Ông tổ" marketing hiện đại với tài năng truyền tải thông điệp rõ ràng đến khách hàng cũng như niềm đam mê bất tận và hàng loạt thành công với nghề.

Tết 2017, xu thế quảng cáo của thương hiệu không chỉ là 'yêu thương', mà còn bắng nhắng, vui nhộn thế này cơ

Khi "gu" của người xem có nhiều thay đổi, các thương hiệu đã có những chuyển biến kịp thời để quảng cáo Tết phù hợp hơn với thị hiếu của công chúng.

Ý kiến khách hàng đối tác

Bà Nguyễn Thị Thanh Liễu
Bà Nguyễn Thị Thanh Liễu
- Trưởng phòng Giáo dục - Huyện Cầu Kè, Trà Vinh
"Tôi thấy phần mềm QLTH.VN mang lại nhiều tiện ích đối với phòng GD trong công tác quản lý các thiết bị trường học ở các nhà trường. Các biểu mẫu, báo cáo được tổng hợp tự động vì vậy phòng GD có sẵn số liệu để lập báo cáo cho UBND huyện và Sở GD một cách kịp thời. Trên cơ sở báo cáo đó, Phòng GD có căn cứ tham mưu về cho UBND huyện cũng như Sở GD xin cung cấp trang thiết bị thêm cho các trường một cách chính xác và phù hợp với thực tế của từng trường. "

Giải thưởng

Cup ICT 2005
Cup ICT 2005
Giải thưởng Cup ICT 2005

Thông tin liên hệ

Hà Nội (Khối DN): (04) 3762 7891
Hà Nội (Khối HCSN): (04) 3795 9595
Đà Nẵng: (0511) 366 7555
Buôn Ma Thuột: (0500) 381 7400
TP Hồ Chí Minh: (08) 5431 8318
Cần Thơ: (0710) 376 6468
Tư vấn hỗ trợ khách hàng
1900 8677
contact
T2 - T6: Từ 7h30 - 18h30
T7 - CN: Từ 8h00 - 12h & 13h30 - 17h30