Marketing

[Infographic] 10 thương hiệu nhượng quyền “quyền lực” nhất thế giới

Entrepreneur công bố danh sách các thương hiệu nhượng quyền “quyền lực” nhất thế giới năm 2017.

Kỷ nguyên của quảng cáo sáu giây

Trong những ngày gần đây, một vài tên tuổi của ngành công nghiệp quảng cáo đã lên tiếng rằng quý IV của năm nay là giai đoạn ươm mầm của thể loại quảng cáo hình dài sáu giây. Và năm tới sẽ là thời điểm mang tính bước ngoặt cho loại hình quảng cáo này.

Facebook mở kênh video riêng, các page Facebook sống bằng video tại Việt Nam kêu trời vì views giảm thảm hại

Facebook mở kênh video riêng, các page Facebook sống bằng video tại Việt Nam kêu trời vì views giảm thảm hại

Điểm tách biệt Tesla với các hãng ô tô khác là gì? Họ chi 0 đồng cho quảng cáo

Thử ngẫm nghĩ một chút coi nào, có phải bạn chưa bao giờ xem một quảng cáo dạng phù phiếm thông thường về chiếc Model 3 của Tesla trên các phương tiện truyền thông? Phải rồi, vì đó là một điều hoàn toàn không cần thiết đối với hãng này.

Chuyên gia thương hiệu chia sẻ cách tốt nhất để tiếp thị trên mạng xã hội

Xu hướng chatbot - công cụ nhắn tin trên Facebook, Zalo, Wechat... đang là những kênh tiếp thị rất hiệu quả sản phẩm của doanh nghiệp. Tuy nhiên, những công ty thời trang, mỹ phẩm đều muốn gia tăng ảnh hưởng trên instagram, vì có đến 93% người được khảo sát cho rằng instagram mới là nền tảng tốt nhất để kết nối thương hiệu với người tiêu dùng.

46% doanh nghiệp quảng cáo trên mạng xã hội

46% doanh nghiệp cho biết quảng cáo trên mạng xã hội đạt hiệu quả cao trong khi tỷ lệ này với công cụ tìm kiếm là 44% - thông tin từ buổi họp báo Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến (VOMF 2017).

4 cách để xây dựng một bộ phận Marketing hiệu quả

Một chiến dịch quảng cáo tốt có lẽ sẽ là yếu tố quan trọng nhất để quyết định sự thành công trong việc phát triển của một dự án. Vì vậy, xây dựng một bộ phận Marketing dày kinh nghiệm là điều mà bất kì doanh nghiệp nào cũng cần có. Để có thể làm được điều đó, hãy tham khảo ngay 4 bí quyết sau đây nhé!

Bài học tiếp thị: "Thắng" nhờ bao bì

Từ một người nấu rượu, Arturo Lomeli trở thành nhà sáng lập một thương hiệu rượu siêu sang, có giá lên đến 30.000 USD/chai, chỉ được phục vụ tại những buổi tiệc cao cấp.

Thương hiệu "vang bóng một thời" Bông Bạch Tuyết hồi sinh: 3 năm liền có lãi, sắp trở lại sàn chứng khoán

Trong năm 2017, Bông Bạch Tuyết sẽ tăng vốn từ 68,4 tỷ đồng lên 98 tỷ đồng. Đây là lần đầu tiên Bông Bạch Tuyết tăng vốn kể từ năm 2002.

Sabeco quảng cáo nghìn tỷ để... thuận lợi thoái vốn

Đầu tư cho quảng cáo và thương hiệu được xem như vũ khí quan trọng của Sabeco.

Ý kiến khách hàng đối tác

Ông Đỗ Hữu Dũng
Ông Đỗ Hữu Dũng
- GĐ Công ty CP và Đầu tư và Công Nghệ DPC
"Tôi đang sử dụng phần mềm MISA SME.NET và MISA CRM.NET, mặc dù với 2 sản phẩm độc lập nhưng đã đem lại hiệu quả công việc. Sau khi biết MISA mới phát hành sản phẩm AMIS.VN, tôi đã đăng ký dùng thử, và đến với khóa hội thảo lần này thì tôi cảm thấy AMIS.VN thực sự là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp".

Giải thưởng

Cúp vàng Hội tin học Tp Hồ Chí Minh
Cúp vàng Hội tin học Tp Hồ Chí Minh
Giải thưởng cúp vàng Hội tin học Tp Hồ Chí Minh

Thông tin liên hệ

Hà Nội (Khối DN): (04) 3762 7891
Hà Nội (Khối HCSN): (04) 3795 9595
Đà Nẵng: (0511) 366 7555
Buôn Ma Thuột: (0500) 381 7400
TP Hồ Chí Minh: (08) 5431 8318
Cần Thơ: (0710) 376 6468
Tư vấn hỗ trợ khách hàng
1900 8677
contact
T2 - T6: Từ 7h30 - 18h30
T7 - CN: Từ 8h00 - 12h & 13h30 - 17h30