Marketing

Những "nữ tướng" đứng sau thành công của các thương hiệu đình đám

Xây dựng, quản trị và điều hành những thương hiệu lớn hàng đầu Việt Nam, những "nữ tướng” ấy đều gây ấn tượng mạnh mẽ bởi sự dung dị, nhân hậu và trí tuệ. Họ xứng đáng là niềm tự hào của thế hệ nữ doanh nhân Việt Nam thời kỳ hội nhập và toàn cầu hoá.

Ferrari: Từ một công ty đơn thuần đến thương hiệu xe hơi cao cấp nhiều tỷ đô la

Suốt chặng đường 70 năm qua, Ferrari đã đua trên một chặng đường với nhiều thăng trầm, từ khi thành lập như một công ty lắp ráp xe đua non trẻ, đến khi trở thành một thương hiệu xe hơi cao cấp nhiều tỷ đô.

Chuyện tối thứ 4: Marketing thì ra là vậy - cũng không khó hiểu lắm

Tài sản giá trị nhất của công ty bạn chính là cách mà khách hàng biết đến nó.

Google tiết lộ bí quyết làm nên một quảng cáo YouTube thành công

Chỉ kể câu chuyện, không bán hàng, giai điện “bắt tai”, hiểu rõ đối tượng là những yếu tố đã giúp nhiều thương hiệu thành công trong việc quảng cáo YouTube năm 2017.

Chuyện thương hiệu: Đừng nói rằng cứ người Việt là phải yêu thương hiệu Việt

Đừng nói rằng cứ người Việt là phải yêu thương hiệu Việt. Muốn xây dựng một thương hiệu vững mạnh, không nên chỉ dựa vào lòng tự tôn dân tộc mà phải đáp ứng nhu cầu thị trường và khơi gợi sự quan tâm từ phía khách hàng.

Oprah Winfrey khi con người trở thành thương hiệu toàn cầu

Khi con người trở thành thương hiệu toàn cầu.

[Vui] Bán hàng thông minh và sáng tạo như thế này, bảo sao những siêu thị dưới đây luôn đắt khách

Nếu coi bán hàng là nghệ thuật, những siêu thị này là tập hợp của rất nhiều nghệ sỹ. Sản phẩm tốt chỉ là một phần của câu chuyện mua bán, thái độ và cung cách bán hàng mới quan trọng. Bạn sẽ hiểu điều đó sau khi xem xong những bức ảnh này.

5 chiêu marketing tạo lợi thế cho doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp địa phương

Với lợi thế tiếp cận với người tiêu dùng dễ dàng hơn, nhanh chóng hơn nhưng lại tiết kiệm công sức và chi phí hơn - tiếp thị kỹ thuật số (digital marketing) đang ngày càng chiếm ưu thế và dần thay thế marketing truyền thống. Đáng tiếc, nhiều doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp địa phương lại chưa quan tâm đúng mức đến hình thức marketing này.

Facebook phóng đại số liệu một cách quá đà: Số người tiếp cận quảng cáo tại Mỹ còn nhiều hơn dân số Mỹ

Facebook phóng đại số liệu một cách quá đà: Số người tiếp cận quảng cáo tại Mỹ còn nhiều hơn dân số Mỹ

Khi thương hiệu Hãng phim truyện Việt Nam bằng 0

Điều buồn nhất là khi hãng phim “đổi chủ” thì cũng đổi tên hãng bởi “thương hiệu” của hãng có giá bằng “0”…

Ý kiến khách hàng đối tác

Ông Trần Quang Huy
Ông Trần Quang Huy
Giám đốc nhân sự Tập đoàn Austdoor
"MISA HRM.NET là một phần mềm rất ưu việt, sử dụng online, hệ thống phân quyền rất tốt. Các phân hệ đầy đủ chức năng của hệ thống nhân sự hiện đại, từ quản trị, đào tạo, tiền lương, lộ trình thăng tiến của nhân viên. Tôi rất hài lòng về phần mềm này."

Giải thưởng

Nhân tài đất việt 2013 - 2014
Nhân tài đất việt 2013 - 2014
Giải thưởng Nhân tài đất việt 2013 - 2014

Thông tin liên hệ

Hà Nội (Khối DN): (04) 3762 7891
Hà Nội (Khối HCSN): (04) 3795 9595
Đà Nẵng: (0511) 366 7555
Buôn Ma Thuột: (0500) 381 7400
TP Hồ Chí Minh: (08) 5431 8318
Cần Thơ: (0710) 376 6468
Tư vấn hỗ trợ khách hàng
1900 8677
contact
T2 - T6: Từ 7h30 - 18h30
T7 - CN: Từ 8h00 - 12h & 13h30 - 17h30