Đào tạo - Tập huấn MISA hỗ trợ DN quyết toán thuế 2011

MISA hỗ trợ DN quyết toán thuế 2011

15
Ngày 09/3/2012, tại Hội trường Thành Ủy, Thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre, Công ty Cổ phần MISA đã phối hợp với Cục Thuế tỉnh Bến Tre tổ chức chương trình: “Hội Nghị Tập Huấn quyết toán Thuế thu nhập doanh nghiệp và Thuế thu nhập cá nhân năm 2011” với sự tham dự hơn 300 doanh nghiệp (DN) đang hoạt động trên địa bàn tỉnh.


Đông đảo khách hàng tới tham dự hội nghị tại Bến Tre

Tham gia chương trình, về phía Cục Thuế tỉnh Bến Tre có:

  • Ông Lê Văn Minh – Phó Cục Trưởng Cục Thuế Bến Tre
  • Bà Văn Kim Bình – Trưởng Phòng tuyên truyền.

Về phía Công ty Cổ phần MISA có ông Vũ Quang Đạt – Trưởng phòng kinh doanh, cùng với một số cán bộ nhân viên của Trung tâm Kinh doanh doanh nghiệp MISA Tp.HCM


Bà Văn Kim Bình – Trưởng Phòng tuyên truyền, Cục thuế Bến Tre phát biểu tại Hội nghị tập huấn

Phát biểu khai mạc khóa tập huấn, ông Lê Văn Minh – Phó Cục trưởng Cục Thuế Bến Tre đề cập đến nhiều thay đổi trong công tác quyết toán Thuế năm 2012. Bên cạnh đó, bà Văn Kim Bình – Trưởng Phòng tuyên truyền đã trao đổi cụ thể về sự hỗ trợ của MISA trong công tác in hóa đơn và kê khai thuế qua mạng.

Cũng tại khóa tập huấn, ông Vũ Quang Đạt đã báo cáo sơ bộ về tình hình hỗ trợ của MISA đối với doanh nghiệp trong năm 2011 và sẽ tiếp tục hỗ trợ trong công tác tự in hóa đơn, kê khai thuế qua mạng. Đồng thời, ông cũng đưa ra những chính sách hỗ trợ những doanh nghiệp triển khai phần mềm ngay khi tham gia tập huấn.


Ông Vũ Quang Đạt – Trưởng phòng KD, đại diện Công ty Cổ phần MISA sơ bộ báo cáo về việc MISA đã, đang và sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp

Các đơn vị tham gia khóa tập huấn quan tâm rất nhiều đến việc quyết toán Thuế năm 2011 cũng như việc đặt in và tự in hóa đơn trong năm 2012. Đây là sự kiện mở đầu cho chương trình phối hợp với Cục Thuế Bến Tre trong năm 2012 và những năm tiếp theo. Tiếp nối sự kiện này, MISA sẽ tạo thêm nhiều chương trình tập huấn hơn nữa để nhằm hỗ trợ doanh nghiệp trên địa bàn toàn tỉnh.