crm

Cụm từ tiếng Anh “Cause related marketing” (CRM), có thể dịch đơn giản là “tiếp thị có ý nghĩa xã hội”, ngày nay đã không còn xa lạ với các doanh nghiệp khi soạn thảo kế hoạch tiếp thị. Theo số liệu nghiên cứu của Tổ chức Business in the Community (BITC) thì có đến 73% các công ty thường xuyên sử dụng hình thức tiếp thị này trong các chương trình xúc tiến thương mại
Không thể phủ nhận tầm quan trọng của giải pháp quản trị quan hệ khách hàng (KH) (CRM – Customer Relationship Management) trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp (DN). Tuy nhiên, không phải bất cứ CRM nào triển khai cũng thu được thành công.
CRM là viết tắt của cụm từ Customer Relationship Management, có nghĩa là Quản trị mối quan hệ với khách hàng, đây là hệ thống phần mềm giúp doanh nghiệp nắm được mọi thông tin cần thiết của khách hàng để xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng nhằm tạo ra doanh thu và lợi nhuận lớn cho doanh nghiệp
Chiến lược CRM bao gồm ba yếu tố cơ bản là: Chiến lược kinh doanh của công ty, chiến lược khách hàng của công ty và tổng hợp hai chiến lược này thành chiến lược CRM. Trong bài này chúng ta sẽ tập trung phân tích các yếu tố này, vai trò của chúng và các thành tố cần quan tâm trong từng yếu tố.
ACRO là một công ty chuyên cung cấp giải pháp Công nghệ thông tin như website bán hàng, website thông tin, tư vấn ứng dụng CNTT, thiết kế website, dịch vụ hosting, đăng ký tên miền, thương mại điện tử, cổng thông tin... Hãy cùng chia sẻ với Giám đốc công ty – ông Phạm Khắc Tấn về những kinh nghiệm và hiệu quả khi triển khai MISA CRM.NET.
Cái gọi là khách hàng kiểu mẫu chưa bao giờ tồn tại, và các công ty đã học hỏi điều này dựa trên kinh nghiệm (không vui) của mình. Cho đến tận bây giờ, các doanh nghiệp vẫn quan tâm đến “cái gì” hơn là “ai.” Nói cách khác, các công ty tập trung vào việc bán được càng nhiều hàng hóa và dịch vụ càng tốt mà không để ý đến những người mua chúng.
Công ty Cổ phần MISA sẽ đồng hành cùng Doanh nghiệp để chia sẻ những vấn đề trên thông qua chương trình Cafe CRM: "Chia sẻ gia tăng doanh số lên gấp 3 lần bằng giải pháp ứng dụng CRM trong quản trị bán hàng".
Ngày 21/10/2016, Công ty Cổ phần MISA tại Tp HCM phối hợp với ông Trần Ngọc Anh – Chủ tịch CLB Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam (CSMO Việt Nam) tổ chức hội thảo “Gia tăng doanh số gấp 3 lần bằng giải pháp ứng dụng CRM trong quản trị bán hàng”.
Ngày 13/8/2016, tại số 1 Hoàng Đạo Thúy, MISA đã kết hợp với CLB Sales & Maketing Việt Nam tổ chức thành công buổi talkshow: "Chia sẻ về giải pháp gia tăng doanh số gấp 3 lần bằng ứng dụng AMIS.CRM trong công tác quản trị bán hàng".
Công ty Cổ phần MISA phối hợp với Ông Trần Ngọc Anh – Chuyên gia tư vấn, Chủ tịch CLB Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam chia sẻ tại buổi talkshow: “Chia sẻ gia tăng doanh số gấp 3 lần bằng giải pháp ứng dụng CRM trong công tác quản trị bán hàng”

Ý kiến khách hàng đối tác

Ông Huỳnh Bảo Toàn
Ông Huỳnh Bảo Toàn
Chuyên gia quảng bá công nghệ Microsoft tại Việt Nam
“MISA không chỉ ứng dụng hiệu quả những điểm mạnh của công nghệ hiện đại trong sản phẩm của mình mà hơn thế nữa MISA cũng đi tiên phong trong lĩnh vực Điện toán đám mây khi phát triển phần mềm như một ứng dụng dịch vụ. Vì thế khách hàng có những lựa chọn hợp lý với chi phí thích hợp”

Giải thưởng

Cúp vàng Hội tin học Tp Hồ Chí Minh
Cúp vàng Hội tin học Tp Hồ Chí Minh
Giải thưởng cúp vàng Hội tin học Tp Hồ Chí Minh

Thông tin liên hệ

Hà Nội (Khối DN): (04) 3762 7891
Hà Nội (Khối HCSN): (04) 3795 9595
Đà Nẵng: (0511) 366 7555
Buôn Ma Thuột: (0500) 381 7400
TP Hồ Chí Minh: (08) 5431 8318
Cần Thơ: (0710) 376 6468
Tư vấn hỗ trợ khách hàng
1900 8677
contact
T2 - T6: Từ 7h30 - 18h30
T7 - CN: Từ 8h00 - 12h & 13h30 - 17h30