gọi tổng đài MISA

Nhằm hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng trong mọi tình huống và nhu cầu sử dụng, MISA đã tạo ra rất nhiều kênh hỗ trợ MIỄN PHÍ để Quý khách có thể lựa chọn sử dụng kênh phù hợp.

Với sự thay đổi và phát triển không ngừng của công nghệ, ngày nay các giao thức kết nối, giao tiếp với nhau thông qua internet đã trở thành xu thế tất yếu. Cùng với xu thế đó, MISA đã cho ra mắt phần mềm tư vấn, hỗ trợ khách hàng MISA SUPPORT. MISA SUPPORT được ứng dụng công nghệ VoIP (Voice over internet Protocol) cho phép thực hiện cuộc gọi điện thoại thông qua internet mà không gặp phải khó khăn gì so với cuộc gọi thông thường sử dụng các mạng điện thoại truyền thống.

1

Ý kiến khách hàng đối tác

Ông Lê Doãn Hợp
Ông Lê Doãn Hợp
Nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin – Truyền thông
"Công ty MISA có 7 ưu điểm: Đầu tư và chọn nghề đúng đắn với thời đại; Tập hợp đội ngũ trẻ hóa, tri thức hóa, chuyên nghiệp hóa; Xây dựng thương hiệu mạnh; Hiệu quả đầu tư cao; Đối nội- đối ngoại tốt, hợp tác trong nước và hội nhập quốc tế tốt; Chuyên môn hóa sâu; Nội bộ đoàn kết, hợp tác, chung sức xây dựng thương hiệu đơn vị tỏa sáng trong hiện tại."

Giải thưởng

Cup ICT 2005
Cup ICT 2005
Giải thưởng Cup ICT 2005

Thông tin liên hệ

Hà Nội (Khối DN): (04) 3762 7891
Hà Nội (Khối HCSN): (04) 3795 9595
Đà Nẵng: (0511) 366 7555
Buôn Ma Thuột: (0500) 381 7400
TP Hồ Chí Minh: (08) 5431 8318
Cần Thơ: (0710) 376 6468
Tư vấn hỗ trợ khách hàng
1900 8677
contact
T2 - T6: Từ 7h30 - 18h30
T7 - CN: Từ 8h00 - 12h & 13h30 - 17h30
TỔNG ĐÀI TƯ VẤN