thị trường việt nam

Là một trong số những sản phẩm của Công ty Cổ phần MISA, phần mềm quản lý nhà hàng CUKCUK.VN đã và đang khẳng định uy tín với khách hàng của mình. Không dừng lại ở Việt Nam, CUKCUK đã đặt chân đến hơn 13 quốc gia trên thế giới, đặc biệt là đã chiếm trọn trái tim của các khách hàng Đức - một thị trường nổi tiếng khó tính với các yêu cầu cao, đặc biệt là trong công nghệ.
Theo các chuyên gia, việc đưa tăng trưởng tín dụng lên mức 21% để bảo đảm mục tiêu tăng trưởng kinh tế 6,7% năm 2017 là có thể đạt được. Tuy nhiên, cần phải “nắn” dòng để tín dụng không chảy vào 2 thị trường nhiều rủi ro là chứng khoán và bất động sản, lãi suất cho vay từ nay đến cuối năm nên giữ mức ổn định.

Ngày 01/3/2012, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 252/QĐ-TTg phê duyệt Chiến lược phát triển thị trường chứng khoán đến năm 2020. Đối với thị trường trái phiếu, để cụ thể hóa định hướng phát triển thị trường vốn tại Quyết định số 128/2007/QĐ-TTg ngày 02/8/2007, Bộ Tài chính đã ban hành Quyết định số 261/QĐ-TTg ngày 01/02/2013 ban hành lộ trình phát triển thị trường trái phiếu đến năm 2020.

Nhân dịp VIMS 2017, Ssangyong Việt Nam đã công bố chương trình ưu đãi lên đến 180 triệu cho xe Tivoli & XLV đầu tiên, trong 30 ngày từ 25/10 đến 25/11.

Bên lề hội nghị các Bộ trường Tài chính Việt Nam tại Hội An, Bà Nguyễn Thị Hồng - Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam cho biết: “Mức dự trữ ngoại hối cao như hiện tại cho phép chúng ta ổn định thị trường tiền tệ khi cần thiết”.

Nhật Bản là nhà đầu tư lớn thứ 2 tại Việt Nam trong số 114 quốc gia và vùng lãnh thổ, với 42 tỷ USD tổng vốn đầu tư tính đến cuối tháng 11/2016. Tuy nhiên, đại diện Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản cho biết nhiều DN Nhật chưa sẵn sàng đầu tư thêm vào thị trường Việt Nam.
Từ đầu năm đến 15/10, các doanh nghiệp Việt Nam đã chi hơn 1,6 tỷ USD nhập về 74.112 ô tô nguyên chiếc các loại.
Mục tiêu của ngành du lịch từ nay tới cuối năm phải đón 3,7 triệu khách quốc tế.
Các siêu thị ngoại đang cạnh tranh nhau bằng nhãn hàng riêng của siêu thị với tiêu chí rẻ, chất lượng, mẫu mã đẹp và luôn được ưu tiên điểm trưng bày tốt. Điều này vô hình chung tạo nên làn sóng cạnh tranh trực tiếp, phần nào ảnh hưởng đến các nhà cung cấp nội. Khi không còn đủ sức cạnh tranh, các DN nội phải chuyển thành đơn vị gia công cho chính các DN ngoại bán lẻ này, Savills cho biết.
Tính đến hết tháng 9 năm 2017, tổng kim ngạch hàng hóa xuất khẩu đạt 154 tỷ USD. Tuy nhiên, theo ước tính mới chỉ có 1% doanh nghiệp xuất khẩu biết khai thác các nền tảng kinh doanh trực tuyến toàn cầu (global platform) để tạo ra đơn hàng xuất khẩu.

Ý kiến khách hàng đối tác

 Ông Dương Long Thành
Ông Dương Long Thành
Tổng Giám đốc - Công ty CP Địa ốc Thắng Lợi
“Sử dụng AMIS.VN của MISA, công tác quản trị doanh nghiệp đã được hỗ trợ rất lớn, ngồi ở trụ sở chính, BLĐ có thể theo dõi được báo cáo kết quả kinh doanh của từng nhân viên, từng sàn giao dịch, từng dự án, giúp BLĐ có những quyết định, chính sách đúng đắn theo từng thời điểm của từng chiến dịch cũng như liên quan đến kế hoạch chung của công ty”

Giải thưởng

Nhân tài đất việt 2013 - 2014
Nhân tài đất việt 2013 - 2014
Giải thưởng Nhân tài đất việt 2013 - 2014

Thông tin liên hệ

Hà Nội (Khối DN): (04) 3762 7891
Hà Nội (Khối HCSN): (04) 3795 9595
Đà Nẵng: (0511) 366 7555
Buôn Ma Thuột: (0500) 381 7400
TP Hồ Chí Minh: (08) 5431 8318
Cần Thơ: (0710) 376 6468
Tư vấn hỗ trợ khách hàng
1900 8677
contact
T2 - T6: Từ 7h30 - 18h30
T7 - CN: Từ 8h00 - 12h & 13h30 - 17h30
TỔNG ĐÀI TƯ VẤN