Tin tức lưu trữ MISA khu vực phía Bắc nhộn nhịp tổng kết năm 2012

MISA khu vực phía Bắc nhộn nhịp tổng kết năm 2012

4
Trong tháng 01 năm 2013, các trung tâm và văn phòng của MISA khu vực phía Bắc đã lần lượt làm lễ tổng kết năm 2012, lên kế hoạch hoạt động cho năm 2013; tặng thưởng cho những cá nhân có thành tích xuất sắc và những đề cử cho giải Gấu Vàng 2012. Tham dự các lễ tổng kết có: Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long, TGĐ Nguyễn Xuân Hoàng, PTGĐ Thường trực Đinh Thị Thúy, P.TGĐ Lữ Hồng Chương, Ban Giám đốc các văn phòng, Trung tâm và các CBNV trong công ty khu vực phía Bắc.

Ngày 12/1/2013, tại văn phòng Tổng công ty, lễ tổng kết diễn ra trang trọng với các phần: báo cáo hoạt động năm 2012, mục tiêu, định hướng hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2013.


Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long chúc mừng những thành tựu văn phòng Tổng công ty đã có được trong năm 2012


Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long, Ban TGĐ cùng các CBNV văn phòng Tổng công ty chụp ảnh lưu niệm



Cùng ngày, tại khách sạn La Thành,
 lễ tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2012 và định hướng hoạt động năm 2013 của văn phòng MISA Hà Nội đã diễn ra với những thành tích ấn tượng.

Vượt qua cơn khủng hoàng, MISA Hà Nội luôn dẫn đầu về tất cả các mặt: doanh số, thu nợ, phong trào văn hóa thể thao… Đạt được kết quả đáng ngưỡng mộ như vậy phải kể đến sự chỉ đạo và cố vấn của Chủ tịch, Ban TGĐ, lãnh đạo của BGĐ VP và sự ủng hộ, nhất trí đồng lòng của toàn thể CBNV.

Tham dự buổi lễ và chia sẻ nhiều tâm huyết với CBNV MISA Hà Nội, Chủ tịch Lữ Thành Long nhấn mạnh: MISA sẽ tiến hành áp dụng triệt để phương pháp “sản xuất tinh gọn”, tức là sẽ rà soát lại xem khâu nào còn đang ách tắc, mất thời gian mà không hiệu quả để cải tiến tối đa. Quan trọng hơn là sẽ chỉ nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm thực sự hữu ích với người dùng, loại bỏ các tính năng thừa, không cần thiết. Cuối cùng, Chủ tịch bày tỏ niềm xúc động khi MISA Hà Nội đã đồng tâm hiệp lực vượt mọi khó khăn để đạt được nhiều thành tích ấn tượng. Chủ tịch mong rằng anh chị em VP Hà Nội sẽ luôn mạnh mẽ và lạc quan như thế để cùng MISA phát triển bền vững.


PTGĐ Thường trực Đinh Thị Thúy phát biểu tại lễ tổng kết của văn phòng Hà Nội

Lễ tổng kết có sự tham gia đông đảo của các CBNV MISA VP HN


Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long, Ban TGĐ cùng các CBNV MISA VP HN chụp ảnh lưu niệm

Có thể nói năm 2012 là năm đánh dấu nhiều thay đổi và bước phát triển của Trung tâm PTPM trong hoạt động phát triển sản phẩm cũng như phát triển tổ chức. Một số thành quả không thể không nhắc đến đó là việc Trung tâm đã đạt được chứng chỉ CMMI level 3, rút ngắn thời gian tới thị trường của nhiều sản phẩm trọng điểm như Phần mềm Quản lý tài sản QLTS.VN, Dịch vụ kê khai thuế qua mạng MTAX.VN; hay đã rất thành công trên lĩnh vực phát triển ứng dụng trên nền tảng mobile. Đặc biệt, có sự tích hợp các sản phẩm phần mềm quản trị doanh nghiệp vào hệ thống quản trị doanh nghiệp hợp nhất AMIS.VN.


Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long, PTGĐ Đinh Thị Thúy cũng tham dự buổi lễ tổng kết

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long cho rằng đối với mỗi CBNV Trung tâm PTPM, lòng đam mê là yếu tố cần nhưng chưa đủ. Để cho các sản phẩm MISA “tinh” hơn, đứng vững hơn trên thị trường thì người phát triển sản phẩm cần phải hết mình, dám “sống chết” cùng với những đứa con tinh thần của mình.


Ban lãnh đạo MISA chụp ảnh lưu niệm với CBNV Trung tâm Phát triển phần mềm


Các tiết mục văn nghề đặc sắc đã đem sắc xuân vào buổi lễ

Chiều ngày 19/1/2013, Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ khách hàng đã có lễ tổng kết nhìn lại những việc đã làm được và chưa làm được trong năm 2012 và vạch ra chiến lược cho năm 2013. Với một năm đây biến động và thách thức, Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ khách hàng đã đạt được một số kết quả đáng khâm phục – hơn 98% khách hàng hài lòng về chất lượng dịch vụ.

Mặc dù khó khăn nhưng MISA vẫn quyết tâm đầu tư cơ sở hạ tầng cho Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ khách hàng mà nổi bật là việc triển khai tổng đài 1900 8677 từ tháng 12/2012. Dự kiến năm 2013, Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ khách hàng sẽ tiếp tục hoàn thiện về cơ cấu và sẽ phụ trách thêm tư vấn về chính sách bán hàng, dịch vụ mới của MISA cho khách hàng gọi đến để tư vấn.

TGĐ Nguyễn Xuân Hoàng ( Thứ 4 từ trái qua, hàng đầu) cũng tham gia lễ tổng kết

Với MISA Khu vực phía Bắc, những thành quả đạt được trong năm 2012 không thể đến từ một phía. Với tinh thần Đoàn kết – Sáng tạo – Phát triển, các cán bộ và nhân viên MISA khu vực phía Bắc đã cùng nhau vượt qua cơn khủng hoảng, đánh bại nhiều thách thức để vững vàng hơn trên con đường chinh phục những khó khăn trong năm mới 2013.