Tin tức lưu trữ Phó TGĐ Lữ Hồng Chương tham dự họp mặt đầu năm do...

Phó TGĐ Lữ Hồng Chương tham dự họp mặt đầu năm do HCA tổ chức

11
Ngày 16/03/2013, tại Khu du lịch Văn Thánh, ông Lữ Hồng Chương – Phó TGĐ Công ty Cổ phần MISA đã tham dự họp mặt đầu năm do Hội Tin học thành phố Hồ Chí Minh tổ chức. Ông Lữ Hồng Chương tham dự chương trình lần này với tư cách là Phó Chủ tịch Hiệp hội.


Ông Chu Tiến Dũng – Chủ tịch Hội tin học thành phố phát biểu khai mạc chương trình

Tham dự chương trình có sự hiện diện của ông Nguyễn Minh Hồng – Thứ trưởng bộ Thông tin và Truyền thông, đại diện các: Ban Chỉ đạo Quốc gia về CNTT; Ban Tuyên giáo Trung ương, UBND TP.HCM; Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM; Sở Thông tin và Truyền thông các tỉnh thành phía Nam; các đoàn ngoại giao, tổ chức xúc tiến thương mại, văn phòng đại diện các hãng, các Hiệp hội/Hội, các đối tác trong và ngoài nước, phóng viên các báo đài. Đặc biệt buổi họp mặt quy tụ đông đảo Hội viên đến từ Hội Tin học TP.HCM, Chi hội phía Nam – Hiệp hội An Toàn Thông Tin phía Nam (VNISA), Hiệp hội Doanh nghiệp Điện tử VN – Khu vực Phía nam, Công viên Phần mềm Quang Trung, Chi hội Doanh Nghiệp Công nghệ cao (SBA)…


Các đại biểu phát biểu tại chương trình họp mặt

Về phía MISA có ông Lữ Hồng Chương – Phó chủ tịch Hội Tin học TP, Phó TGĐ Công ty Cổ phần MISA, ông Lê Hữu Nguyên – Phó GĐ kinh doanh HCSN.


Các đơn vị cùng ký kết hợp tác

Tại buổi họp mặt, các Hiệp hội HCA, VEIA và VNISA, SBA cho biết về hiện trạng phát triển của các doanh nghiệp ngành cũng như những kỳ vọng và dự kiến của Hội vào năm 2013. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp hội viên các hội giao lưu, chia sẻ, tìm kiếm cơ hội mở rộng mối liên kết hợp tác kinh doanh.


Ông Lữ Hồng Chương – Phó chủ tịch hội (Thứ 6 từ trái qua) trao bằng chứng nhận cho các đơn vị tiêu biểu


Tiết mục múa Hồn Việt do các CBNV MISA biểu diễn tại chương trình

Họp mặt đầu năm 2013, sự kiện đầu tiên được đồng tổ chức bởi liên hội HCA, VNISA, VEIA cùng Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM và QTSC, SBA đã tạo nên không khí giao lưu, kết nối, tăng cường cơ hội hợp tác giữa các doanh nghiệp. Sự kiện này được kỳ vọng sẽ diễn ra thường niên với sự phối hợp tiếp tục của các Hiệp hội, tổ chức và cơ quan Nhà nước, qua đó khẳng định mối liên kết chặt chẽ giữa các ngành CNTT-TT, điện tử, an toàn thông tin, công nghệ cao cũng như sự gắn bó của mối quan hệ Nhà nước – Hiệp hội – Doanh nghiệp – Cộng đồng.


Chương trình bốc thăm trúng thưởng


Rất nhiều phần quà ý nghĩa được dành tặng cho những đại biểu tham dự


Ông Nguyễn Minh Hồng – Thứ trưởng bộ TT&TT ( Thứ 4 từ trái qua) và ông Lê Mạnh Hà – P. chủ tịch UBND Tp. HCM ( Thứ 2 từ trái qua) chụp hình lưu niệm cùng MISA

Trước đó, sáng ngày 16/03, tại khách sạn REX, quận 1, TP.HCM, ông Lữ Hồng Chương và ông  Đỗ Hồng Quang – Giám đốc VP MISA Tp.HCM đã tham dự chương trình gặp gỡ đầu năm ngành công nghệ thông tin – viễn thông năm 2013 trong không khí trang trọng và trao đổi công việc.


Ông Lữ Hồng Chương – Phó TGĐ (Thứ 3 từ phải qua) và ông Đỗ Hồng Quang – GĐ MISA Tp. HCM ( Thứ 2 từ phải qua)  tham dự chương trình sáng 16/3