Tin tức lưu trữ PTGĐ thường trực Đinh Thị Thúy tham dự Đại hội tư vấn...

PTGĐ thường trực Đinh Thị Thúy tham dự Đại hội tư vấn thuế VN

8
Sáng ngày 26/04/2013, bà Đinh Thị Thúy – PTGĐ Thường trực Công ty Cổ phần MISA đã tham dự Đại hội tư vấn Thuế VN với tư cách là hội viên danh dự của Hội.

Đến tham dự Đại hội có nhiều lãnh đạo cấp cao của Bộ tài chính: bà Vũ Thị Mai – Thứ trưởng Bộ Tài chính; ông Trần Văn Tá – Nguyên Thứ
trưởng Bộ Tài chính; ông Nguyễn Văn Ninh – Nguyên Tổng Cục trưởng Tổng Cục thuế;
PGS.TS Đặng Văn Thanh – Chủ tịch Hội kế toán và Kiểm toán VN cùng
hơn 100 hội viên khác.

Đại hội đã bầu ra BCH của hội, bà Nguyễn Thị Cúc tiếp tục được tín nhiệm bầu làm Chủ tịch hội tư vấn thuế VN nhiệm kỳ II (2013-2018).

Hội tư vấn thuế VN là tổ chức nghề nghiệp được thành lập trên cơ sở tự nguyện của các tổ chức, cá nhân thuộc mọi thành phần kinh tế của VN trong lĩnh vực dịch vụ làm thủ tục về thuế, dịch vụ tư vấn thuế hoặc liên quan đến thuế trên phạm vi cả nước.

PTGĐ Đinh Thị Thúy ( ngoài cùng bên phải) chụp ảnh lưu niệm cùng với  bà Vũ Thị Mai – Thứ trưởng Bộ Tài chính (thứ 2 từ phải qua) và bà Nguyễn Thị Cúc –  Chủ tịch Hội tư vấn thuế VN (thứ 3 từ phải qua)

​Hiện tại, MISA đang tham gia Hội với tư cách là hội viên cá nhân, nhưng
trong thời gian tới sẽ hoàn thiện các thủ tục để sớm trở thành hội viên
tập thể của Hội. Đây là cơ hội để MISA – đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất các phần mềm, dịch vụ về Tài chính – kế toán thực hiện trách nhiệm của mình, hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện tốt nghĩa vụ với cơ quan Thuế. Và, sự ra đời của Dịch vụ kê khai thuế qua mạng đầy tiện ích – MTAX.VN của MISA đã là minh chứng rõ nét nhất trong thời gian vừa qua.

PTGĐ Đinh Thị Thúy tại đại hội hội tư vấn thuế lần thứ II

Hy vọng, trong thời gian sắp tới bằng những sản phẩm phần mềm, dịch vụ ưu việt của mình MISA sẽ có nhiều đóng góp vào sự phát triển mạnh mẽ của Hội.