Tin tức lưu trữ Học viện Ngân hàng chính thức trao đổi hợp tác đào tạo...

Học viện Ngân hàng chính thức trao đổi hợp tác đào tạo với MISA

12
Ngày 13/12/2011, tại Trụ sở chính – Tầng 9 tòa nhà TSB Cầu Giấy, MISA Hà Nội đã phối hợp cùng khoa Hệ thống Thông tin Quản lý, Học viện Ngân hàng tổ chức “Chương trình trao đổi hợp tác đào tạo giữa Học viện Ngân hàng và Công ty Cổ phần MISA.”

Tới tham dự Chương trình có thầy Phan Thanh Đức, phụ trách khoa Hệ thống Thông tin Quản lý cùng các thầy cô và các bạn sinh viên xuất sắc của khoa Hệ thống Thông tin Quản lý. Về phía MISA, có sự hiện diện của ông Lữ Thành Long – Chủ tịch HĐQT, bà Đinh Thị Thúy – PTGĐ, bà Ngô Thị Thanh Hoa – PGĐ Trung tâm Phát triển Phần mềm, ông Nguyễn Huy Bình – PGĐ Trung tâm Kinh doanh Doanh nghiệp, bà Phí Nguyệt Anh – Quản lý bán hàng khu vực Fansipan và các CBNV Công ty Cổ phần MISA.


Thầy Phan Thanh Đức, phụ trách khoa Hệ thống Thông tin Quản lý đại diện cho trường HVNH trao kỷ niệm chương của trường cho PTGĐ Đinh Thị Thúy.


Toàn cảnh chương trình trao đổi

Trong khuôn khổ chương trình, hai bên tập trung trao đổi về các vấn đề hợp tác:

  • Đưa các phần mềm của MISA vào giảng dạy tại nhằm giúp các sinh viên ứng dụng được CNTT ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường.
  • Công ty Cổ phần MISA hỗ trợ và tạo điều kiện cho các sinh viên Học viện Ngân hàng được thực tập tại MISA.
  • Bàn về các điều khoản ký kết giữa hai bên.

Thầy Phan Thanh Đức, phụ trách khoa Hệ thống Thông tin Quản lý trường HVNH phát biểu tại chương trình trao đổi

Phái biểu tại chương trình, thầy Phan Thanh Đức, phụ trách khoa Hệ thống Thông tin Quản lý cho biết: “Qua tìm hiểu chúng tôi được biết phần mềm MISA là một trong những phần mềm phổ biến nhất hiện nay, vì vậy Khoa Hệ thống Thông tin Quản lý nói riêng và Học viện Ngân hàng nói chung muốn được đưa phần mềm MISA vào trong chương trình giảng dạy của trường, cụ thể như sau: Đưa phần mềm MISA SME.NET 2012 vào giảng dạy tại khoa Kế toán Kiểm toán, bộ môn Kế toán máy, phần mềm MISA HRM.NET 2012 và MISA CRM được đưa vào như các minh chứng cho việc vận dụng Công nghệ Thông tin .”


PTGĐ Đinh Thị Thúy phát biểu tại chương trình trao đổi

Đáp lại thành ý của trường Học viện Ngân hàng, PTGĐ Đinh Thị Thúy đã bày tỏ: “Trường Học viện Ngân hàng là một trong những trường lớn, có chất lượng đào tạo tốt, MISA thực sự mong muốn được hợp tác bền chặt với quý trường trong việc đưa phần mềm của MISA vào giảng dạy tại các khoa, các bộ môn cũng như sẵn lòng tiếp nhận những sinh viên xuất sắc của trường với niềm đam mê vào học việc và làm việc tại MISA.”


Chủ tịch Lữ Thành Long chia sẻ về sự hình thành và phát triển của MISA

Bên cạnh việc trao đổi những vấn đề hợp tác cụ thể giữa hai bên, Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long cũng chia sẻ thêm về sự hình thành và phát triển của MISA cũng như những bước đầu khởi nghiệp của Chủ tịch từ khi còn là sinh viên. Thầy Phan Thanh Đức cùng các thầy cô giảng viên và các bạn sinh viên xuất sắc của khoa bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, Chủ tịch sẽ dành một buổi sang giao lưu, nói chuyện chia sẻ cùng các sinh viên của Học viện Ngân hàng.

Sau buổi trao đổi, PTGĐ Đinh Thị Thúy giới thiệu với các thầy cô trường
Học viện Ngân hàng về Trung tâm Phát triển Phần mềm và VP MISA Hà Nội.


PTGĐ Đinh Thị Thúy giới thiệu với khách mời về VP Hà Nội


Ban lãnh đạo MISA chụp hình lưu niệm với đoàn làm việc của Học viện Ngân Hàng

Buổi trao đổi diễn ra thành công tốt đẹp. Công ty Cổ phần MISA cùng những nét văn hóa đặc trưng đã để lại ấn tượng tốt đối với các thầy cô tham dự. Hi vọng, trong thời gian tới mối quan hệ giữa MISA với trường Học viên Ngân hàng sẽ bền chặt hơn nữa.