Văn hóa - Thể thao Giải bóng đá MISA Cup 2015 khép lại với ấn tượng mạnh...

Giải bóng đá MISA Cup 2015 khép lại với ấn tượng mạnh về văn hóa yêu thể thao của người MISA

7

Giải bóng đá Nam thường niên MISA Cup 2015 quy tụ 4 đội bóng đến từ các văn phòng trung tâm MISA tại khu vực phía Bắc đã khép lại chiều 11/8/2015 vừa qua với sự lên ngôi của đội tuyển Lôm Côm. Một mùa giải thành công và để lại những ấn tượng mạnh mẽ về văn hóa yêu thể thao của người MISA!

MISACup2015 khởi tranh từ giữa tháng 7/2015 và bế mạc ngày10/8/2015, sau 3 lượt trận vòng loại đã lựa chọn được2 đội tranh giải Vô địch là Lôm Côm FC (Liên quân VPTổng công ty & Các phòng HCTH VP Hà Nội và TT TV vàHTKH phía bắc) và TT KD HCSN FC (Trung tâm KD Hành chính Sựnghiệp, MISA Hà Nội), 2 đội tranh giải Ba là TT PTPM FC(Trung tâm Phát triển Phần mềm) và TT KDDN FC (Trung tâmKinh doanh Doanh nghiệp MISA Hà Nội).

Thiđấu nỗ lực và bứt phá trong trận chung kết đầy kịchtính như chuyện cổ tích Lôm Côm FC lần đầu tiên bướclên bục chiến thắng tân nhà Vô địch MISA Cup 2015. TTPTPM FC cũng có một chiến thắng bất ngờ trước TT KDDNFC và giành giải Ba chung cuộc.

Đếntham dự lế trao giải có Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long,TGĐ Nguyễn Xuân Hoàng, Trưởng ban Tài chính kiêm phụtrách VP TCT Nguyễn Thị Ngoan, Giám đốc Khối KDDNtoàn Quốc Nguyễn Thanh Hà, Giám đốc VP HN Lê Hồng Quang,Giám đốc TT KD HCSN Nguyễn Trần Hiếu, Giám đốc TT KD DNNguyễn Huy Bình, Giám đốc TTPTPM Nguyễn Quang Hoàng, Cùngtoàn thể BLĐ các VP TT, các cầu thủ, các cổ độngviên, và các phóng viên.

Sau6 lượt trận đá có 27 bàn thắng được ghi, bình quân4.5 bàn/1 trận, chất lượng chuyên môn khá cao, các cầuthủ ít bị chấn thương, có nhiều nhân tố mới độtphá như cầu thủ Trần Mạnh Dũng đội TT KDHCSN.

Cả hai trận tranh giải Ba và tranh chức vô địch đều phân thắng bại bằngloạt đá Penalty may rủi mang nhiều cảm xúc cho các cổđộng viên.

 

Cáccầu thủ đang có nhiều cảm xúc đối ngược khi chuẩnbị nhận giải sau hàng loạt đá Penalty

Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long, trao cúp cho đội vô địch MISA Cup 2015 cho đội Lôm CômFC

BLĐ, Chụp ảnh lưu niện với tân nhà vô địch MISA Cup 2015 Lôm Côm

TGĐ Nguyễn Xuân Hoàng, trao thưởng cho đội đoạt giải nhì TT KDHCSN FC

Giám đốc VP HN Lê Hồng Quang, trao thưởng cho đội đoạt giải Ba TT PTPM FC

Giám đốc TTPTPM Nguyễn Quang Hoàng, trao thưởng cho đội doạt giải Phong cách TTKDDN FC

Giámđốc Khối KDDN toàn Quốc Nguyễn Thanh Hà trao giải cổđộng viên nhiệt tình nhất cho các cổ động viên TT KDHCSN

Giámđốc TT KD DN Nguyễn Huy Bình, Trao cúp và phần thưởngcho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải “Vua phálưới” cho cầu thủ Trần Mạnh Dũng đội HCSN vớithành tích 5 bàn thắng

Một số hình ảnh cảm xúc của các cầu thủ và cổ động viên

Nhưvậy sau một tháng giải MISA Cup 2015 đã thành công, mộtbuổi tối tràn ngập cảm xúc của hàng trăm cổ độngviên và BLĐ các cầu thủ lại luyện tập để chuẩn bịcho mùa giải sau

———————————————————————————————————————————————————————

Mộtsố hình ảnh lễ khai mạc 20/7/2015 và cáchoạt động của các cổ động viên cổ vũ động viêncác cầu thủ và giải đấu

 

 

 

 

 

 

 

 

Bộ ảnh Body painting của các cổ động viên “Bà bầu MISA” để lại ấn tượng mạnh trên các phương tiện truyền thông