Văn hóa - Thể thao Người MISA bùng nổ cùng cuộc thi tìm kiếm tài năng MISA’s...

Người MISA bùng nổ cùng cuộc thi tìm kiếm tài năng MISA’s Got Talent 2015

15

Sau một tháng chờ mong kể từ ngày phát động, chiều ngày 29/08/2015, sân khấu cuộc thi tìm kiếm tài năng MISA’s Got Talent 2015 đã chính thức trở lại trong sự đón chờ của người MISA.

Đây là cuộc thi thường niên quy mô lớn nhất trong năm, quy tụ hàng trăm tiết mục tham gia dự thi từ tất cả các Văn phòng, Trung tâm của MISA trên cả nước. Năm thứ 4 tổ chức, cuộc thi nhận được sự quan tâm đặc biệt bởi tính độc đáo của các tiết mục tham dự, sự sáng tạo và hết mình của các thí sinh cũng như sự hài hước, vui nhộn của Ban giám khảo. Mùa giải 2015, BTC quyết định lựa chọn slogan: “Có một tài năng trong bạn”, như khẳng định tài năng luôn có sẵn trong người MISA, chỉ cần cơ hội sẽ tỏa sáng. 


Cuộc thi nhận được sự quan tâm rất sâu sát của Ban lãnh đạo. Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long chúc mừng chị Nguyễn Thanh Huyền (Tp.Quan hệ cộng đồng) – Trưởng BTC cuộc thi, dàn BGK và hai người dẫn chương trình (từ trái qua, từ trên xuống)

Các cổ động viên đến từ rất sớm, mang theo băng-rôn cổ vũ cho đồng nghiệp của mình

 Tổng Giám đốc Nguyễn Xuân Hoàng chia sẻ: “Tôi đánh giá cao ý nghĩa cuộc thi này trong việc góp phần xây dựng nét độc đáo của văn hóa MISA. Có thể nói, tôi là một “fan” của chương trình, nên qua nhiều năm tổ chức, năm nào tôi cũng đề nghị BTC bố trí để tôi tham gia một tiết mục”

Và năm nay, Tổng Giám đốc đã hóa thân thành vai diễn chàng trai Việt Kiều xưa và nay, với màn biến hóa trang phục nhanh chóng trên sân khấu khiến cho toàn bộ khán giả bất ngờ. Phối hợp ăn ý cùng trong màn biểu diễn này là chị Nguyễn Thanh Huyền – Trưởng phòng Quan hệ cộng đồng.


Khán giả cổ vũ nồng nhiệt cho tiết mục mở màn

Ban giám khảo đại diện cho những gương mặt nổi bật trong hoạt động văn hóa, thể thao của công ty


Các tiết mục dự thi đơn ca khoe giọng hát cá nhân điêu luyện


Những giọng ca nữ đã ghi điểm bằng cách chọn bài tinh tế và lối xử lý bài hát mềm mại 

C

Các tiết mục đơn ca nam lại gây ấn tượng bằng chất giọng nam tính, trầm ấm


Những bản song ca phô diễn sự kết hợp ăn ý


Các CBNV trẻ trung chọn những bản song ca sôi động, ngược lại, các CBNV đã lập gia đình lại chọn ca khúc nồng nàn, da diết để dự thi


Các tiết mục tốp ca gắn kết tinh thần đồng đội, kể từ lúc tập luyện đến lúc biểu diễn trên sân khấu


Không chỉ tham gia bằng các tiết mục hát, các điệu nhảy sôi động hay quyến rũ cũng được người MISA thể hiện chuyên nghiệp trên sân khấu cuộc thi


Múa và diễn kịch cũng được mang lên sân khấu thi tài


Buổi thi đầu tiên đã kết thúc trong niềm phấn khích và háo hức chờ đón của người MISA buổi thi tiếp theo, vì các tiết mục đặc sắc, công phu hơn nữa vẫn đang được tập luyện để chờ mang tới cống hiến cho khán giả.

Cuộc thi năm nay được chuẩn bị công phu, bao gồm hai vòng: Vòng loại và Vòng chung kết, kéo dài đến 19/9/2015. Các tiết mục xuất sắc nhất vượt qua Vòng loại sẽ góp mặt trong buổi thi Chung kết. Với quy mô trên toàn quốc, MISA’s Got Talent năm nay đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của người MISA, đúng với phương châm “Làm hết sức, chơi hết mình”. Tại Đà Nẵng, Tp.HCM, Buôn Ma Thuột và Cần Thơ, các vòng thi cũng đã, đang và sẽ diễn ra sôi nổi, biến mùa thu 2015 của người MISA toàn quốc trở nên đáng nhớ và tràn đầy cảm hứng.