Tin tức lưu trữ MISA hợp tác với Cục Thuế Hà Nội hỗ trợ doanh nghiệp...

MISA hợp tác với Cục Thuế Hà Nội hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp

24
Sáng 26/6/2017, tại Cục Thuế Tp. Hà Nội, Công ty Cổ phần MISA đã tham gia ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác cam kết các chương trình hỗ trợ doanh nghiệp mới thành lập trong năm trên địa bàn thành phố, tính đến đến năm 2020.

Tham dự chương trình, về phía lãnh đạo các sở ban ngành Thành phố có:
– Ông Nguyễn Thế Mạnh, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế, kiêm Cục trưởng Cục Thuế Tp. Hà Nội.
– Ông Mai Sơn, Phó Cục trưởng Cục Thuế Tp. Hà Nội.
– Bà Nguyễn Thị Cúc – Chủ tịch Hội Tư vấn Thuế Việt Nam (VTCA).
– Ông Mạc Quốc Anh – Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ Tp. Hà Nội (HASMEA).
Cùng đông đảo các cơ quan, ban ngành, doanh nghiệp, hộ kinh doanh, cơ quan báo chí truyền thông…

Đại diện MISA tham sự chương trình có:
– Tổng Giám đốc Đinh Thị Thúy.
– Ông Nguyễn Phi Nghị – Giám đốc Trung tâm Kinh doanh doanh nghiệp 1 và bà Vũ Huyền Trang – Giám đốc Trung tâm Kinh doanh Doanh nghiệp 2, Văn phòng MISA Hà Nội.


Chương trình ký kết hợp tác này nằm trong khuôn khổ “Hội nghị tọa đàm với Đại lý Thuế, các doanh nghiệp, hộ kinh doanh, nhằm phát triển Đại lý thuế và hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp” và thuộc chuỗi hoạt động của Cục Thuế Hà Nội nhằm hưởng ứng chủ trương và thực hiện theo các Nghị quyết của Chính phủ, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp khởi nghiệp và phát triển trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Phát biểu tại buổi lễ, Bà Đinh Thị Thúy – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần MISA cho rằng cần đưa doanh nghiệp tư nhân là yếu tố cốt lõi để dành mọi sự hỗ trợ, doanh nghiệp phát triển là đóng góp vào sự lớn mạnh chung của nền kinh tế. Hội nghị lần này thêm một lần nữa khẳng định sự quan tâm, thay đổi trong các hoạt động của UBND Tp nói chung, Cục Thuế TP. Hà Nội nói riêng với doanh nghiệp. Thời gian tới, MISA sẽ tiếp tục đồng hành cùng Cục Thuế và Thành phố để giúp sức cho các doanh nghiệp phát triển.
Bằng kinh nghiệm và sự tiên phong đi đầu trong giải pháp về quản trị cho doanh nghiệp, MISA đã cam kết phối hợp cùng Cục Thuế Hà Nội để giúp cho doanh nghiệp nâng cao năng lực, minh bạch tài chính, thuế và giảm chi phí đầu tư cho doanh nghiệp mới thành lập, cụ thể:
  • MISA tài trợ phần mềm kế toán doanh nghiệp MISA SME.NET 2017 gói Starter trị giá 2.950.000 đồng/01 doanh nghiệp cho toàn bộ doanh nghiệp thành lập trong năm, giai đoạn từ nay đến năm 2020 trên địa bàn thành phố Hà Nội.
  • Tổ chức tập huấn hướng dẫn sử dụng phần mềm kế toán cho các doanh nghiệp có nhu cầu đăng ký gói dịch vụ.
  • Cung cấp các tài liệu online hướng dẫn sử dụng phần mềm kế toán MISA cho các doanh nghiệp mới thành lâp.
  • Hỗ trợ trả lời các vướng mắc cho người sử dụng sản phẩm thông qua các kênh hỗ trợ của MISA được công bố trên website: www.misa.com.vn.
  • Cam kết phần mềm kế toán MISA là phần mềm đã dược đăng ký bản quyền và hoàn toàn phù hợp quy định hiện hành của Nhà nước.
  • Phối hợp với Cục thuế hoặc các chi cục thuế của Thành phố Hà Nội để giải đáp vướng mắc, tư vấn hỗ trợ cho các doanh nghiệp sử dụng phần mềm kế toán MISA trong việc kê khai, quyết toán thuế đảm bảo tuân thủ đúng các quy định của nhà nước.
Chương trình hợp tác này cũng có sự tham gia của Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ, Hội Tư vấn Thuế Việt Nam, các bên đều cam kết cùng với Cục Thuế đẩy mạnh triển khai trên diện rộng các hoạt động thúc đẩy doanh nghiệp khởi nghiệp phát triển, hướng đến mục tiêu 200.000 doanh nghiệp Việt tại Hà Nội vào năm 2020.
Cùng với MISA, Hội Tư vấn Thuế Việt Nam và Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Tp. Hà Nội cũng tham gia ký kết, sẵn sàng đồng hành hỗ trợ doanh nghiệp bằng thế mạnh và nguồn lực của mình
Bà Đinh Thị Thúy – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần MISA (Ngoài cùng bên Trái) đại diện MISA ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác 4 bên dưới sự chứng kiến của các cơ quan, ban ngành, hiệp hội, doanh nghiệp

Theo số liệu từ Cục Thuế Tp công bố, 5 tháng đầu năm 2017 đã có hơn 10.000 doanh nghiệp mới thành lập. Để thúc đẩy các doanh nghiệp này ứng dụng giải pháp CNTT để nâng cao hiệu quả, năng suất, xây dựng hệ thống tài chính kế toán minh bạch, chuyên nghiệp, Cục Thuế rất hoan nghênh chương trình của MISA và cam kết sẽ phối hợp chặt chẽ cùng công ty để hỗ trợ các doanh nghiệp khởi sự. 
 
Bà Đinh Thị Thúy – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần MISA (Thứ 4 từ trái sang) chụp ảnh cùng Lãnh đạo Cục Thuế Tp. Hà Nội: ông Nguyễn Thế Mạnh – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế, kiêm Cục trưởng Cục Thuế Tp. Hà Nội (thứ 4 từ phải sang), ông Mai Sơn – Phó Cục trưởng (thứ 3 từ phải sang), bà Nguyễn Thị Thu Huyền – Trưởng phòng Tuyên truyền và hỗ trợ người nộp thuế (thứ 3 từ trái sang), đánh dấu mốc hợp tác mới trong hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp.
Hiện MISA đang tiếp tục triển khai rộng rãi chương trình ý nghĩa này tới tất cả các tỉnh, thành trên cả nước. Cùng với việc thống nhất hợp tác giữa các bên, đặc biệt với Cục Thuế Tp. Hà Nội, MISA sẽ có thêm động lực để tiếp tục sứ mệnh phụng sự xã hội, đưa các doanh nghiệp Việt cùng lớn mạnh, đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế nói chung.