Tin tức lưu trữ Giáo viên Việt đã có thể nhập điểm cho học sinh bằng...

Giáo viên Việt đã có thể nhập điểm cho học sinh bằng giọng nói

115
Với mục tiêu hướng đến làm chủ các công nghệ, đón đầu cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, Công ty cổ phần MISA đã nghiên cứu và phát triển thành công tính năng “trợ lý số” cho Phần mềm quản lý trường học QLTH.VN của mình. Với “trợ lý số” này, giáo viên  sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức nhập liệu, nâng cao hiệu quả giảng dạy. 
Trợ lý số –  một phần tất yếu của cuộc sống tương lai
“Trợ lý số” là ứng dụng điển hình của trí tuệ nhân tạo và công nghệ xử lý ngôn ngữ tự nhiên và hình ảnh. “Trợ lý số” có khả năng học hỏi và tiếp thu không giới hạn các thông tin mà con người đưa vào, từ đó sẽ tự động phân tích theo ngữ cảnh và đưa ra những quyết định chính xác theo mong muốn của người dùng. 
“Trợ lý số” đang dần trở thành một phần tất yếu trong cuộc sống thực. Theo khảo sát của tạp chí công nghệ Fortune, có đến gần một nửa số người được hỏi ở Anh (41%) và Mỹ (48%) thường xuyên sử dụng các trợ lý số của Google trong vòng 3 tháng gần nhất
MISA tiên phong cung cấp “trợ lý số” cho giáo viên
Đầu tháng 7/2017 vừa qua, Công ty cổ phần MISA – đơn vị dẫn đầu ngành CNTT tại Việt Nam đã đi tiên phong trong cuộc cách mạng 4.0, chính thức phát hành tính năng “trợ lý số” trên Phần mềm quản lý trường học QLTH.VN của mình. Với tính năng đột phá này, giáo viên sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức khi nhập điểm và các nhận xét về quá trình học tập của học sinh.

Tính năng nhập điểm và nhập nhận xét, đánh giá của học sinh bằng giọng nói của QLTH.VN giúp giáo viên tiết kiệm được thời gian và công sức
Với thao tác cực kỳ đơn giản, chỉ sau 1 nút chạm, QLTH.VN Mobile cho phép giáo viên tương tác bằng khẩu lệnh. Giáo viên chỉ cần đọc điểm hoặc lời nhận xét, đánh giá thì ngay lập tức “trợ lý số” trên phần mềm QLTH.VN sẽ tự động nhập nội dung vào từng học sinh, từng chỉ tiêu chi tiết nhanh chóng, chính xác và tức thời.

Video giới thiệu tính năng nhập điểm bằng giọng nói của phần mềm quản lý trường học QLTH.VN

Việc ứng dụng thành công tính năng “trợ lý số” trong Phần mềm quản lý trường học QLTH.VN cho thấy bước đi mạnh mẽ đầy tính tiên phong của MISA trong việc nghiên cứu các công nghệ mới, chủ động trước những biến đổi của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Bước đi tiên phong này tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu của MISA trong lĩnh vực CNTT tại Việt Nam và sứ mệnh phát triển các sản phẩm, dịch vụ phần mềm góp phần thúc đẩy năng suất và hiệu quả của đất nước nói chung, ngành giáo dục nói riêng./.