Tin tức lưu trữ MISA tặng phần mềm kế toán cho doanh nghiệp mới thành lập...

MISA tặng phần mềm kế toán cho doanh nghiệp mới thành lập tại Hà Giang

14

Ngày 16/11/2017 Công ty Cổ phần MISA đã ký kết với Cục thuế tỉnh Hà Giang triển khai chương trình tặng miễn phí Phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 cho các doanh nghiệp mới thành lập trên địa bàn tỉnh.

Tham dự buổi lễ ký kết:
  •  Về phía Cục thuế tỉnh có: Ông Vũ Mạnh Hùng – Phó Cục trưởng Cục thuế tỉnh Hà Giang, cùng lãnh đạo các Phòng thuộc Cục thuế, lãnh đạo Chi cục Thuế thành phố.
  • Các tổ chức kinh tế, doanh nghiệp, hợp tác xã sản xuất kinh doanh, dịch vụ trên địa bàn tỉnh.
  • Về phía MISA có Bà Nguyễn Thị Ngà – Phụ trách Bộ phận Hỗ trợ doanh nghiệp.
  • Cùng các cơ quan báo đài tỉnh.
Trong nhiều năm qua, MISA cũng đã có nhiều kết quả trong việc triển khai các giải pháp phần mềm tại Hà Giang, Đã triển khai Phần mềm kế toán MISA SME.NET cho hơn 80 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Chương trình tặng miễn phí phần mềm MISA SME.NET 2017 cho các doanh  nghiệp mới thành lập trong năm, giai đoạn 2017, 2018 trên địa bàn tỉnh Hà Giang nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh  nghiệp trên địa bàn tỉnh có được công cụ khoa học chuyên nghiệp để làm việc hiệu quả hơn, gia tăng lợi ích kinh tế xã hội.

Trong bài phát biểu khai mạc, ông Vũ Mạnh Hùng – Phó Cục trưởng Cục thuế tỉnh Hà Giang hoan nghênh những doanh nghiệp như MISA đã có hoạt động thiết thực để hỗ trợ cho các doanh nghiệp khởi nghiệp trên địa bàn tỉnh, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế của tỉnh. Ông cũng thay mặt Cục thuế, cam kết cùng MISA đồng hành cùng các doanh nghiệp mới khởi nghiệp của tỉnh ứng dụng CNTT hiệu quả để phát triển nhanh, mạnh.

Bà Nguyễn Thị Ngà – Phụ trách bộ phận Hỗ trợ doanh nghiệp, Văn phòng MISA Hà Nội và ông Vũ Mạnh Hùng – Phó Cục trưởng Cục thuế tỉnh Hà Giang đại diện hai bên ký biên bản ghi nhớ hợp tác triển khai chương trình tặng phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 cho doanh nghiệp mới trên địa bàn tỉnh Hà Giang
Bà Nguyễn Thị Ngà – Phụ trách bộ phận Hỗ trợ doanh nghiệp, Văn phòng MISA Hà Nội cam kết sẽ đồng hành cùng các doanh nghiệp khởi nghiệp của Hà Giang cho đến khi doanh nghiệp đưa được phần mềm vào triển khai hiệu quả. Đại diện MISA nhấn mạnh, việc tiếp sức cho các doanh nghiệp khởi nghiệp đã được MISA triển khai nhiều năm qua và sẽ tiếp tục là đơn vị hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp khởi nghiệp bởi MISA coi đây là trách nhiệm với cộng đồng, xã hội của mình.
Bà Nguyễn Thị Ngà giới thiệu về chương trình hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp của MISA sẽ triển khai tại Hà Giang
Nội dung biên bản ghi nhớ hợp tác hai bên thể hiện việc MISA sẽ tặng bộ phần mềm MISA SME.NET trị giá 2.950.000đ cho toàn bộ các doanh nghiệp có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh trong năm, giai đoạn 2017 – 2018 trên địa bàn tỉnh. Ngoài ra, MISA cũng sẽ tham gia hoặc tổ chức các khóa hội thảo tập huấn để hướng dẫn sử dụng hiệu quả khi các doanh nghiệp có nhu cầu đăng ký gói dịch vụ này.
Đại diện MISA và Cục thuế trao tặng phần mềm cho các doanh nghiệp mới thành lập ngay tại buổi lễ
Các đại biểu tham dự buổi lễ ký kết cũng dành sự ngưỡng mộ cho các thành tích đạt được và bề dày phát triển của MISA. Với chương trình mang ý nghĩa thiết thực, có ích cho các doanh nghiệp như vậy, đại diện các đơn vị tham gia cũng như doanh nghiệp mới thành lập đặc biệt hoan nghênh và mong muốn Cục thuế cùng MISA sớm triển khai trên diện rộng.
Phòng Truyền thông – Hỗ trợ Người nộp thuế, Cục thuế tỉnh Hà Giang và đoàn công tác MISA vui mừng khi sự kiện ký kết hợp tác thành công
Chương trình tặng phần mềm kế toán cho doanh nghiệp  mới thành lập của MISA với ý nghĩa và tính thiết thực đã được cộng đồng doanh nghiệp hưởng ứng đón nhận. Với chương trình này, các doanh nghiệp không chỉ tiết kiệm được khoản chi phí đầu tư cho giải pháp quản lý bằng CNTT mà quan trọng, họ được tiếp cận với công cụ quản lý tài chính kế toán chuyên nghiệp, là yếu tố quan trọng để đưa doanh nghiệp phát triển.