Giỏ hàng (0)
Tổng đài tư vấn hỗ trợ khách hàng: 19008677

Các kênh hỗ trợ khách hàng mà không cần gọi tới tổng đài của MISA

Ngày tạo: 02/01/2020 8:57:00 SA - Số lần đọc: 35792
Nhằm hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng trong thời gian QUYẾT TOÁN trong mọi tình huống và nhu cầu hướng dẫn sử dụng, MISA xin giới thiệu kênh hỗ trợ MIỄN PHÍ để Quý khách có thể lựa chọn sử dụng khi cần hướng dẫn, hỗ trợ. Hãy tham gia ngay các kênh hỗ trợ khách hàng miễn phí của MISA sau đây:
 
 

1. Tài liệu sử dụng Online: Tại đây

2. Cộng đồng hỗ trợ miễn phí MISA trên facebook: Tại đây 

3. Nhân viên tư vấn số trên facebook (Click vào sản phẩm phía dưới để mở nhân viên tư vấn số tương ứng)

Sản phẩm MISA SME.NET  (hướng dẫn sử dụng Tại đây)

Sản phẩm MISA Mimosa.NET (hướng dẫn sử dụng Tại đây)

Sản phẩm AMIS.VN (hướng dẫn sử dụng Tại đây)

Sản phẩm hóa đơn điện tử MISA - meinvoice.vn (hướng dẫn sử dụng Tại đây)

4. Diễn đàn hỗ trợ MISA: Tại đây

- Hướng dẫn đăng ký: Tại đây

- Hướng dẫn đăng bài: Tại đây

5. Hướng dẫn trên youtube

- Sản phẩm Kế toán doanh nghiệp (SME, AMIS): Tại đây

- Sản phẩm Kế toán HCSN (Mimosa): Tại đây

- Sản phẩm Kế toán Xã/Phường (Bamboo): Tại đây

6. Đặc biệt đối với khách hàng mới sử dụng xin mời tham gia khóa học Online miễn phí: Tại đây

7. Trường hợp cần liên hệ tổng đài để trao đổi trực tiếp với nhân viên tư vấn MISA, Quý khách dùng tổng đài MISA Support (3000đ/phút): Tại đây

Tất cả sẽ có trên: https://misa.com.vn/kenh-ho-tro




Thẻ:

Ý kiến khách hàng đối tác

Thầy Nguyễn Trần Vỵ
Thầy Nguyễn Trần Vỵ
Hiệu trưởng - trường Thăng Long Kidsmart
"Tôi có may mắn được làm quản lý cả trường công lập và trường dân lập và cũng có cơ hội tiếp cận nhiều phần mềm quản lý thiết bị.... Tuy nhiên, phần mềm QLTH.VN có nhiều tiện ích hơn. Phần mềm giúp quản lý thiết bị dạy học theo từng đầu mục, cập nhật, đánh giá sau mỗi thời gian hoạt động... Nói chung, phần mềm QLTH.VN hợp lý đối với quản lý các thiết bị dạy học cũng như việc sử dụng thiết bị dạy học hiện nay của giáo viên và nhà trường"
MISA SME.NET
TỔNG ĐÀI TƯ VẤN