Tin tức lưu trữ MISA hợp tác với Đại học Thăng Long, tiên phong mang công...

MISA hợp tác với Đại học Thăng Long, tiên phong mang công nghệ tới cho sinh viên

27

Ngày 14/9/2018, Công ty Cổ phần MISA đã ký kết hợp tác thành công với trường Đại học Thăng Long – một trong những ngôi trường có chất lượng đào tạo tốt nhất hiện nay. Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện giúp các bạn sinh viên của trường có cơ hội thực tập và làm việc tại công ty. 

Tham dự chương trình có:

* Về phía nhà trường:
– Ông Phan Huy Phú – Hiệu trưởng Trường Đại học Thăng Long

– Ông Vũ Đỗ Quỳnh – Phó hiệu trưởng, Giám đốc Trung tâm kết nối doanh nghiệp
– Bà Nguyễn Thị Đông – Trưởng bộ môn kế toán

 
* Về phía MISA:
– Ông Lê Hồng Quang – Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần MISA
– Bà Nguyễn Thị Hiếu – Phó Giám đốc trung tâm kinh doanh, Văn phòng MISA Hà Nội
– Ông Nguyễn Ánh Nhật – Trưởng ban Phát triển kinh doanh, Văn phòng MISA Hà Nội
– Bà Bùi Ngọc Hà – Trưởng phòng Quản trị nguồn nhân lực, Văn phòng MISA Hà Nội
 
Đại học Thăng Long được đánh giá là một môi trường đào tạo chất lượng, nhiều cán bộ cấp cao của MISA là cựu sinh viên của nhà trường. Cũng bởi vậy, thời gian qua, mối quan hệ hợp tác giữa hai bên ngày càng được phát triển. Nhằm tiến tới hỗ trợ sinh viên nhà trường nâng cao các kỹ năng, tạo điều kiện tìm kiếm cơ hội thực tập, việc làm chính thức tại công ty, MISA đã tổ chức ký kết hợp tác giữa hai đơn vị.

Buổi lễ ký kết bước đầu đánh dấu cho sự hợp tác bền lâu và phát triển giữa hai bên trong tương lai

Ông Lê Hồng Quang – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần MISA – cũng nhấn mạnh MISA hiện đang tiên phong nghiên cứu và ứng dụng những thành quả của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, bởi vậy, hợp tác cùng MISA, sinh viên nhà trường được tham gia tìm hiểu và tiếp cận với những tiến bộ công nghệ mới nhất

Thầy Phan Huy Phú – Hiệu trưởng trường Đại học Thăng Long cũng bày tỏ sự phấn khởi khi nhà trường có những cựu sinh viên đang phát huy được năng lực và thắng tiến tại MISA. Nhà trường cũng rất tin tưởng vào mối quan hệ hợp tác này

Theo nội dung hợp tác, Nhà trường sẽ tạo điều kiện và phối hợp cùng MISA tổ chức các chương trình như: Ngày hội việc làm, Giao lưu chia sẻ cùng lãnh đạo Doanh nghiệp, các cuộc thi dành cho Sinh viên, hội thảo chia sẻ kiến thức chuyên môn, định hướng nghề nghiệp nhằm giúp cho Sinh viên có điều kiện phát triển tốt nhất.
Bên cạnh đó, MISA có thể tiếp nhận Sinh viên có ngành học liên quan đến thực tập/kiến tập, tham quan công ty hoặc tuyển dụng vào làm việc chính thức khi sinh viên phù hợp với nhu cầu của công ty.

MISA và Đại học Thăng Long luôn sẵn sàng cho mối quan hệ hợp tác phát triển

Thầy Phan Huy Phú – đại diện nhà trường – và ông Lê Hồng Quang (đứng bên phải) – đại diện MISA cùng trao biên bản ghi nhớ hợp tác giữa hai đơn vị

Trên tinh thần chia sẻ giá trị tri thức với cộng đồng, song hành với sự phát triển của mình, MISA đang tiếp tục mở đường cho các thế hệ trẻ Việt Nam tiến sâu vào thế giới ứng dụng công nghệ, mang lại nhiều lợi ích cho xã hội./.