Kiến thức quản trị Xu hướng ERP được kỳ vọng trong năm 2019

Xu hướng ERP được kỳ vọng trong năm 2019

54
Xu hướng ERP được kỳ vọng trong năm 2019 gắn liền với những cải tiến trong phân tích dữ liệu và báo cáo kinh doanh. Ngoài ra, những thay đổi trong khả năng sử dụng thông tin để cải thiện hoạt động của doanh nghiệp cũng được đánh giá cao trong năm nay.
xu hướng erp năm 2019

1. Phần mềm ERP hỗ trợ Giám đốc ra quyết định điều hành

Phần mềm ERP có thể giúp các doanh nghiệp phân tích và sử dụng dữ liệu của mình để hỗ trợ đưa ra quyết định tối ưu. Kể cả doanh nghiệp nhỏ nhất cũng có hàng nghìn điểm dữ liệu, trong khi các doanh nghiệp quy mô trung bình sẽ có hàng triệu điểm dữ liệu mang lại những kết quả thống kê đáng tin cậy.

Internet Vạn Vật (IoT) là một trong những công nghệ hỗ trợ hệ thống ERP ra quyết định. Nhờ các cảm biến trong sản phẩm, doanh nghiệp thu thập dữ liệu trực tiếp từ hoạt động của khách hàng, nhờ đó có thể hỗ trợ và cải thiện sản phẩm. Các cảm biến này còn giúp doanh nghiệp sử dụng hàng hoá và trang thiết bị sẵn có để đưa ra quy trình khởi động tối ưu sau khi đã hoàn thành một lô hàng.

DÙNG THỬ PHẦN MỀM ERP TẠI ĐÂY
 

2. Dùng phần mềm ERP để trình bày dữ liệu

Khả năng trình bày dữ liệu của phần mềm ERP được kỳ vọng cải tiến theo hướng đơn giản, hiệu quả và thân thiện hơn với người sử dụng. Hình thức trình bày dữ liệu nên được đa dạng hơn, trao cho người dùng nhiều lựa chọn trình bày phù hợp với nhu cầu và hoàn cảnh thực tế.

Bên cạnh đó, giao tiếp giữa người truyền đạt và người tiếp nhận thông tin có thể được cải thiện đáng kể nếu phần mềm ERP được thiết kế để tăng tính hiệu quả của bài trình bày dựa vào những thông tin đầu vào được người dùng cung cấp.

3. Tích hợp phần mềm ERP trong và giữa đám mây

Các nhà cung cấp phần mềm ERP có trách nhiệm bảo vệ thông tin người dùng khỏi những người dùng khác trong cùng một đám mây điện toán. Cũng như vậy, người sử dụng sẽ vấp phải các hàng rào bảo vệ khi muốn tích hợp thông tin từ hai đám mây.
xu hướng erp được kỳ vọng 2019
Ví dụ, hệ thống kế toán nằm trong một đám mây thuộc hệ thống ERP; trong khi đó, doanh số bán hàng nằm trong một đám mây khác. Người dùng có thể sử dụng phần mềm trung gian để chuyển đổi thông tin đầu vào từ đám mây chứa doanh số bán hàng trở thành đầu ra cho hệ thống kế toán trong hệ thống ERP và ngược lại.

4. Những kỳ vọng xu hướng ERP này đến từ đâu?

Việc áp dụng các công nghệ mới vào cải tiến phần mềm ERP là rất cần thiết. Các công nghệ mới đến từ các hệ thống chuyên môn hoá sẽ tạo động lực thúc đẩy các nhà cung cấp cải thiện hệ thống ERP.

Các doanh nghiệp cần nắm rõ các công nghệ mới để tìm ra lợi thế cạnh tranh mà những công nghệ này mang lại cho doanh nghiệp của mình, bên cạnh đó tạo áp lực lên các nhà cung cấp phần mềm ERP, đòi hỏi họ nhanh chóng ứng dụng những công nghệ mới này vào cải thiện sản phẩm.

Phần mềm ERP đã trở thành một phần quan trọng không thể thiếu trong điều hành và quản lý doanh nghiệp. Với những xu hướng ERP được kỳ vọng trong năm 2019, chúng ta hy vọng vào những cải thiện sâu sắc mang lại hiệu quả cao và những thuận lợi mới cho hoạt động doanh nghiệp.

BÁO GIÁ PHẦN MỀM ERP TẠI ĐÂY