Tin tức lưu trữ Công bố kết quả cuộc thi “Sáng tác ca khúc về MISA...

Công bố kết quả cuộc thi “Sáng tác ca khúc về MISA 2019”

181

Cuộc thi Sáng tác ca khúc về MISA 2019 đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ các tác giả trong và ngoài nước. Kết quả thu về hơn 230 ca khúc với đa dạng sắc màu khiến Hội đồng Giám khảo không khỏi “đau đầu” khi cân nhắc, lựa chọn các tác phẩm xuất sắc đạt giải.

Chính thức phát động từ ngày 24/6/2019, cuộc thi Sáng tác ca khúc về MISA năm 2019 nhân kỷ niệm 25 năm thành lập công ty thực sự đã gây một tiếng vang lớn. Với chủ đề viết về con người MISA, tiện ích MISA mang lại cho khách hàng và hành trình phụng sự xã hội của MISA 25 năm qua, cuộc thi không chỉ là sân chơi dành cho những người yêu sáng tác khẳng định khả năng của bản thân mà còn là nơi để những người yêu mến MISA thể hiện tình cảm của mình.

Sau 2 tháng khởi động cuộc thi, BTC đã nhận được 234 ca khúc từ khắp mọi miền Tổ quốc cũng như những tình cảm của những tác giả đang sinh sống, học tập và làm việc tại nước ngoài dành tặng MISA. Tác giả ca khúc viết về MISA có thể là các thầy cô và sinh viên các trường âm nhạc, hay các tác giả chuyên nghiệp, các câu lạc bộ sáng tác ca khúc chuyên và không chuyên, nhưng tựu chung lại đều dành tặng MISA những ca từ ý nghĩa, giàu cảm xúc cùng giai điệu ấn tượng. Có bản hành khúc, giàu âm hưởng khí thế hào hùng, cũng có ca khúc EDM trẻ trung, sôi động hay một bản nhạc Jazz rất lôi cuốn.

Hơn một tháng làm việc nghiêm túc trên tinh thần khách quan và công tâm, Hội đồng Ban Giám khảo với hơn 40 thành viên đã lựa chọn được 16 ca khúc xuất sắc nhất để trao giải với tiêu chí giai điệu đẹp, cấu trúc gọn gàng, phong cách mới, sáng tạo; lời ca phù hợp với chủ đề và dễ nhớ, dễ thuộc. 


 

Theo đó, xin được chúc mừng 16 ca khúc đạt giải như sau: 

* 01 giải nhất, tổng giải thưởng: 60 triệu đồng + Giấy chứng nhận thuộc về:

 Khát vọng MISA – Tác giả Trịnh Thủy (cựu nhân viên MISA)

Nghe ca khúc tại đây

 

* 01 Giải Nhì, tổng giá trị giải thưởng 40 triệu đồng + Giấy chứng nhận thuộc về:

MISA ước mơ bay cao – Tác giả Nguyễn Trọng Duy 

 

* 10 Đồng Giải Ba, tổng giải thưởng 30 triệu/giải + Giấy chứng nhận thuộc về:

1. Sắc màu MISA – Tác giả Nguyễn Tiến Đức: Nghe ca khúc tại đây

2. MISA trong tôi – Tác giả Tạ Nguyễn Thu Hà : Nghe ca khúc tại đây

3. Đến với MISA – Tác giả Văn Thiên Hạnh: Nghe ca khúc tại đây

4.  Xuân MISA – Tác giả Nguyễn Huy Hoàng: Nghe ca khúc tại đây

5. Sắc áo MISA – Tác giả Từ Tùng Lâm: Nghe ca khúc tại đây

6. Đôi cánh MISA – Tác giả Trương Hoàng Nam: Nghe ca khúc tại đây

7. Changing the world – Tác giả Lê Ngọc Quỳnh: Nghe ca khúc tại đây

8. Khao khát MISA – Tác giả Vũ Minh Tâm: Nghe ca khúc tại đây

9. Câu chuyện MISA –Tác giả  Phương Thúy: Nghe ca khúc tại đây

10. Đôi nét MISA – Tác giả Hồ Đức Tuấn: Nghe ca khúc tại đây

 

* 04 Giải khuyến khích, tổng giải thưởng 20 triệu đồng/giải + Giấy chứng nhận thuộc về:

1. Em là MISA – Tác giả Lê Tuấn Tú: Nghe ca khúc tại đây

2. Khúc hát MISA – Tác giả Trần Thanh Tùng: Nghe ca khúc tại đây

3. Mang ước mơ – Tác giả Hà Đăng Huân: Nghe ca khúc tại đây

4. Tiến lên MISA – Tác giả Tạ Hoàng Mai Anh: Nghe ca khúc tại đây

 

Khoảnh khắc ngàn người MISA cùng hát vang ca khúc “Khát vọng MISA” sau lời bắt nhịp của Chủ tịch Lữ Thành Long – đánh dấu thời khắc thay đổi MISA ca
 
Và đặc biệt, ca khúc “Khát vọng MISA” với giai điệu hành khúc hào hùng, dễ thuộc, dễ hát đồng thanh, rộn ràng và đầy hứng khởi, khơi dậy khí thế của một đội ngũ chiến binh MISA trên khắp mọi miền Tổ quốc, cùng chung mục tiêu và ý chí quyết tâm xây dựng khát vọng mới, đã được lựa chọn làm MISA ca mới. Và càng ý nghĩa hơn khi ca khúc được sáng tác bởi tác giả Trịnh Thủy – một cựu nhân viên MISA, như một lời khẳng định cho tinh thần MISA sẽ sống mãi trong mỗi người, dù cho họ không còn làm việc tại đây nữa. 
 

Một lần nữa, xin được chúc mừng các ca khúc đạt giải trong cuộc thi sáng tác ca khúc về MISA. Và Ban tổ chức cũng xin gửi lời cảm ơn nhiệt thành nhất đến tất cả các quý tác giả đã gửi bài dự thi về MISA, mỗi một ca khúc đều là một món quà mà MISA luôn luôn trân quý. Hi vọng rằng sẽ lại được cộng tác cùng các tác giả trong những mùa thi tiếp theo!