Tư vấn và hỗ trợ khách hàng MISA SUPPORT

gọi tổng đài MISA

Các kênh hỗ trợ khách hàng mà không cần gọi tới tổng đài của MISA

Nhằm hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng trong thời gian QUYẾT TOÁN trong mọi tình huống và nhu cầu hướng dẫn sử dụng, MISA xin giới thiệu kênh hỗ trợ MIỄN PHÍ để Quý khách có thể lựa chọn sử dụng khi cần hướng dẫn, hỗ trợ. Hãy tham gia ngay các kênh hỗ trợ khách hàng miễn phí của MISA sau đây:

Từ ngày 1/1/2020, MISA chính thức sử dụng tổng đài hỗ trợ khách hàng MISA SUPPORT thay cho tổng đài 19008677

Với sự thay đổi và phát triển không ngừng của công nghệ, ngày nay các giao thức kết nối, giao tiếp với nhau thông qua internet đã trở thành xu thế tất yếu. Cùng với xu thế đó, MISA đã cho ra mắt phần mềm tư vấn, hỗ trợ khách hàng MISA SUPPORT. MISA SUPPORT được ứng dụng công nghệ VoIP (Voice over internet Protocol) cho phép thực hiện cuộc gọi điện thoại thông qua internet mà không gặp phải khó khăn gì so với cuộc gọi thông thường sử dụng các mạng điện thoại truyền thống.

1

Ý kiến khách hàng đối tác

PGS.TS Đặng Thái Hùng
PGS.TS Đặng Thái Hùng
Vụ trưởng Vụ Chế độ Kế toán - Kiểm toán, Bộ Tài chính kiêm Phó Chủ tịch Hội Kế toán - Kiểm toán Việt Nam
"Phần mềm kế toán MISA luôn đồng hành với chế độ kế toán do Nhà nước ban hành, do đó tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như chi phí, góp phần không nhỏ vào việc nâng cao hiệu quả quản lý của các tổ chức, doanh nghiệp. "

Giải thưởng

Cup ICT 2005
Cup ICT 2005
Giải thưởng Cup ICT 2005

Thông tin liên hệ

Hà Nội (Khối DN): (04) 3762 7891
Hà Nội (Khối HCSN): (04) 3795 9595
Đà Nẵng: (0511) 366 7555
Buôn Ma Thuột: (0500) 381 7400
TP Hồ Chí Minh: (08) 5431 8318
Cần Thơ: (0710) 376 6468

Tư vấn hỗ trợ khách hàng

1900 8677
 
contact
 
T2 - T6: Từ 7h30 - 18h30
T7 - CN: Từ 8h00 - 12h & 13h30 - 17h30
TỔNG ĐÀI TƯ VẤN