Tư vấn và hỗ trợ khách hàng MISA SUPPORT

tổng đài hỗ trợ misa

Các kênh hỗ trợ khách hàng mà không cần gọi tới tổng đài của MISA

Nhằm hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng trong thời gian QUYẾT TOÁN trong mọi tình huống và nhu cầu hướng dẫn sử dụng, MISA xin giới thiệu kênh hỗ trợ MIỄN PHÍ để Quý khách có thể lựa chọn sử dụng khi cần hướng dẫn, hỗ trợ. Hãy tham gia ngay các kênh hỗ trợ khách hàng miễn phí của MISA sau đây:

Từ ngày 1/1/2020, MISA chính thức sử dụng tổng đài hỗ trợ khách hàng MISA SUPPORT thay cho tổng đài 19008677

Với sự thay đổi và phát triển không ngừng của công nghệ, ngày nay các giao thức kết nối, giao tiếp với nhau thông qua internet đã trở thành xu thế tất yếu. Cùng với xu thế đó, MISA đã cho ra mắt phần mềm tư vấn, hỗ trợ khách hàng MISA SUPPORT. MISA SUPPORT được ứng dụng công nghệ VoIP (Voice over internet Protocol) cho phép thực hiện cuộc gọi điện thoại thông qua internet mà không gặp phải khó khăn gì so với cuộc gọi thông thường sử dụng các mạng điện thoại truyền thống.

1

Ý kiến khách hàng đối tác

Ông Nguyễn Văn Phụng
Ông Nguyễn Văn Phụng
Vụ trưởng vụ quản lý Thuế doanh nghiệp lớn - Tổng cục Thuế
"Tôi đánh giá cao việc Phần mềm MISA kết nối được với phần mềm ngành Thuế nhằm đáp ứng kịp thời các chế độ, chính sách về Thuế cho các doanh nghiệp"

Giải thưởng

Nhân tài đất việt 2013 - 2014
Nhân tài đất việt 2013 - 2014
Giải thưởng Nhân tài đất việt 2013 - 2014

Thông tin liên hệ

Hà Nội (Khối DN): (04) 3762 7891
Hà Nội (Khối HCSN): (04) 3795 9595
Đà Nẵng: (0511) 366 7555
Buôn Ma Thuột: (0500) 381 7400
TP Hồ Chí Minh: (08) 5431 8318
Cần Thơ: (0710) 376 6468

Tư vấn hỗ trợ khách hàng

1900 8677
 
contact
 
T2 - T6: Từ 7h30 - 18h30
T7 - CN: Từ 8h00 - 12h & 13h30 - 17h30
TỔNG ĐÀI TƯ VẤN