Tư vấn và hỗ trợ khách hàng MISA SUPPORT

tổng đài tư vấn misa

Từ ngày 1/1/2020, MISA chính thức sử dụng tổng đài hỗ trợ khách hàng MISA SUPPORT thay cho tổng đài 19008677

Với sự thay đổi và phát triển không ngừng của công nghệ, ngày nay các giao thức kết nối, giao tiếp với nhau thông qua internet đã trở thành xu thế tất yếu. Cùng với xu thế đó, MISA đã cho ra mắt phần mềm tư vấn, hỗ trợ khách hàng MISA SUPPORT. MISA SUPPORT được ứng dụng công nghệ VoIP (Voice over internet Protocol) cho phép thực hiện cuộc gọi điện thoại thông qua internet mà không gặp phải khó khăn gì so với cuộc gọi thông thường sử dụng các mạng điện thoại truyền thống.

1

Ý kiến khách hàng đối tác

Ông Huỳnh Bảo Toàn
Ông Huỳnh Bảo Toàn
Chuyên gia quảng bá công nghệ Microsoft tại Việt Nam
“MISA không chỉ ứng dụng hiệu quả những điểm mạnh của công nghệ hiện đại trong sản phẩm của mình mà hơn thế nữa MISA cũng đi tiên phong trong lĩnh vực Điện toán đám mây khi phát triển phần mềm như một ứng dụng dịch vụ. Vì thế khách hàng có những lựa chọn hợp lý với chi phí thích hợp”

Giải thưởng

Cup ICT 2005
Cup ICT 2005
Giải thưởng Cup ICT 2005

Thông tin liên hệ

Hà Nội (Khối DN): (04) 3762 7891
Hà Nội (Khối HCSN): (04) 3795 9595
Đà Nẵng: (0511) 366 7555
Buôn Ma Thuột: (0500) 381 7400
TP Hồ Chí Minh: (08) 5431 8318
Cần Thơ: (0710) 376 6468

Tư vấn hỗ trợ khách hàng

1900 8677
 
contact
 
T2 - T6: Từ 7h30 - 18h30
T7 - CN: Từ 8h00 - 12h & 13h30 - 17h30
TỔNG ĐÀI TƯ VẤN